Lượt xem: 298
Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã An Thạnh Nhất
      Sáng ngày 25/7, Ban thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Cù Lao Dung phối hợp với HĐND xã An Thạnh Nhất tổ chức cho Đoàn đại biểu HĐND các cấp gập gỡ, tiếp xúc với hơn 80 cử tri. Đến dự có Bà Nguyễn Ngọc Tám - đại biểu HĐND tỉnh, Phó Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Sóc Trăng; ông Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện, đại biểu HĐND huyện và đại biểu HĐND xã An Thạnh Nhất.
      Tại đây, đại biểu HĐND các cấp báo cáo với bà con cử tri địa phương về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022 và thông báo tóm tắt nội dung kết quả kỳ họp thứ 7 Hội đồng nhân dân tỉnh khóa X và Hội đồng nhân dân huyện khóa XII. Nhìn chung cử tri rất phấn khởi, tin tưởng vào trách nhiệm, trí tuệ và tinh thần dân chủ của HĐND tỉnh, huyện, xã. Qua đây, bà con cử tri kiến nghị đến các đại biểu HĐND các cấp như: hệ thống cấp thoát nước và vệ sinh trường; sớm nâng cấp, mở rộng lộ 933B; sửa chữa lộ đal và nâng cấp lộ giao thông nông thôn; nạo vét kênh thủy lợi và gia cố bờ bao đã xuống cấp; tình hình an ninh trật tự tại địa phương,...
 
 
      Thay mặt đại biểu HĐND các cấp và lãnh đạo các ngành chuyên môn giải thích làm rõ các ý kiến kiến nghị của cử tri và ghi nhận một số vấn đề mà cử tri quan tâm để chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết./.
 
 
      Dịp này, thay mặt đại biểu HĐND tỉnh và ông Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện đại biểu HĐND huyện, đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách nhân dịp 27/7. Thay mặt lãnh đạo huyện ông Trần Văn Nguyên chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, Mẹ VNAH, các gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn xã An Thạnh Nhất.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 1819
  • Trong tuần: 14 967
  • Trong tháng: 47 344
  • Tất cả: 1750743
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.