Lượt xem: 918
Khai giảng lớp sơ cấp Lý luận chính trị khóa 19, năm 2022
      Sáng ngày 26/7, Ban Tổ chức Huyện ủy phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Cù Lao Dung tổ chức khai giảng lớp sơ cấp Lý luận chính trị khóa 19, năm 2022 cho trên 52 học viên là giáo viên, cán bộ, lực lượng vũ trang, công nhân viên chức ban ngành huyện, xã, thị trấn. Đến dự có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, Ban Tuyên giáo huyện cùng 52 học viên.
      Lớp học được tổ chức từ ngày 26/7 đến 16/9/2022, các học viên được học tập và nghiên cứu với một số nội dung như: Chủ nghĩa Mác - Lenin và tư tưởng HCM nền tảng tư tưởng và kim chỉ nam cho hành động của Đảng; Mối quan hệ và sự phát triển của các sự vật, hiện tượng trong thế giới; Nguồn gốc và cơ sở của thế giới xung quanh; Xã hội loài người và sự vận động, phát triển của xã hội loài người; Kinh tế hàng hóa; Chủ nghĩa tư bản và các giai đoạn phát triển của nó; Hình thái kinh tế - xã hội cộng sản chủ nghĩa; cách mạng giải phóng dân tộc ở Việt Nam; CNXH và quá độ lên CNXH ở VN; Kinh tế thị trường định hướng XHCN - mô hình kinh tế tổng quát của thời kỳ quá độ; Nhiệm vụ XD con người, phát triển các lĩnh vực VH-XH; Cơ cấu XH và nhiệm vụ phát huy dân chủ, XD khối đại đoàn kết dân tộc; Hệ thống chính trị trong thời kỳ quá độ lên CNXH ở VN; Vấn đề quốc phòng, an ninh, đối ngoại trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Đảng CSVN ra đời và lãnh đạo nhân đấu tranh giành chính quyền; Đảng lãnh đạo 2 cuộc kháng chiến chống xâm lược và XD CNXH ở miền Bắc (1945-1975); Đảng lãnh đạo Nhân dân cả nước quá độ lên CNXH và bảo vệ Tổ quốc (1975-2011). Các học viên được nghe báo cáo viên thông tin một số nội dung về tình hình thế giới trong nước và thực tiễn của địa phương.
 
 
      Thông qua đó, giúp cho các học viên nắm vững được những kiến thức cơ bản về nâng cao trình độ lý luận chính trị, khả năng tiếp thu và vận dụng sáng tạo vào thực tế địa phương. Cuối khóa học, tổ chức kiểm tra và cấp giấy chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành khóa học./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 39
  • Hôm nay: 1520
  • Trong tuần: 14 668
  • Trong tháng: 47 045
  • Tất cả: 1750444
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.