Lượt xem: 1250
Thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
      Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2022). Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Cù Lao Dung đã tổ chức Đoàn đến thăm và tặng quà đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ VNAH tại xã An Thạnh Đông, huyện Cù Lao Dung.
 
      Tham gia đoàn tặng quà có đồng chí Nguyễn Văn Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; về phía huyện Cù Lao Dung có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, cùng lãnh đạo UBND xã An Thạnh Đông.
 
 
      Tại đây, Đoàn đến thăm và tặng quà cho 03 gia đình chính sách, Mẹ VNAH trên địa bàn xã An Thạnh Đông. Mỗi nơi đến, các đồng chí lãnh đạo đã gửi lời thăm hỏi ân cần, cùng với đó là bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình, khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sĩ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các gia đình luôn sống gương mẫu để động viên con cháu thi đua phát triển sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đây là nghĩa cử cao đẹp nhằm động viên, chăm sóc gia đình có công với cách mạng để tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.
Tr.Nhật - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 66
  • Hôm nay: 2681
  • Trong tuần: 12 914
  • Trong tháng: 45 291
  • Tất cả: 1748690
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.