Lượt xem: 1051
Lễ ra mắt CLB “Giữ gìn phát huy văn hóa đồng bào dân tộc thiểu số”
      Chiều ngày 28/7, Hội LHPN huyện Cù Lao Dung phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thể thao-Truyền thanh huyện Cù Lao Dung tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Giữ gìn, phát huy văn hóa đồng bào dân tộc thiểu số huyện Cù Lao Dung” năm 2022, tại Chùa Kos Tung xã An Thạnh 2, huyện Cù Lao Dung. Đến dự có lãnh đạo Hội LHPN huyện, Trung tâm Văn hóa- Thể thao-Truyền thanh huyện; Đảng ủy-UBND xã An Thạnh 2 cùng 24 thành viên trong câu lạc bộ tham dự.
      Bước đầu câu lạc bộ được thành lập gồm 24 thành viên, do ông Nhang Đen làm chủ nhiệm. Câu lạc bộ đi vào hoạt động trên tinh thần tự nguyện và tự đóng góp kinh phí; sinh hoạt mỗi tháng 01 lần, đánh giá hiệu quả và rút ra kinh nghiệm trong hoạt động. Đây là một sân chơi lành mạnh bổ ích cho tất cả các thành viên yêu thích các điệu múa, câu hát khmer với các nội dung tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với đồng bào dân tộc. Ngoài ra, CLB còn tổ chức gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các đội bạn trong các dịp lễ, tết, đám tiệc. Câu lạc bộ còn giúp nhau xóa đói giảm nghèo với hình thức góp vốn xoay vòng cho các thành viên trong câu lạc bộ.
 
 
      Qua đó, để nâng cao nhận thức cộng đồng người dân tộc Khmer về giá trị truyền thống của nghệ thuật của các điệu múa, câu hát, khuyến khích cộng đồng người Khmer tích cực tham gia giữ gìn, bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật, góp phần xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 43
  • Hôm nay: 1916
  • Trong tuần: 6 726
  • Trong tháng: 56 012
  • Tất cả: 1759411
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.