• Kết quả chấm điểm quý I năm 2021

    Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng công bố kết quả chấm điểm đánh giá việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm quý I năm 2021   

  • TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG THÁNG 2 NĂM 2021 CỦA TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH SÓC TRĂNG

    Trong tháng 02 năm 2021, Trung tâm đã tiếp nhận 8.605 hồ sơ TTHC (kỳ trước chuyển sang: 1.378 hồ sơ, tiếp nhận mới: 7.227 hồ sơ); kết quả đã giải quyết 7.718 hồ sơ, trong đó trả hồ sơ trước hạn và đúng hạn là 7.712 hồ sơ, chiếm 99,92 %; số hồ sơ giải quyết trễ hạn 6 hồ sơ (chiếm 0,08 %), nguyên nhân quá hạn 06 trường hợp do chờ kết quả xác minh lý lịch tư pháp của Trung tâm Lý lịch tư pháp Quốc gia thuộc Bộ Tư pháp. Công chức các Sở, ngành làm việc tại Trung tâm chấp hành tốt giờ giấc làm việc, nội quy làm việc tại Trung tâm và nêu cao tinh thần, trách nhiệm phục vụ người dân. Có 660 ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân đến giao dịch tại Trung tâm thông qua máy đánh giá mức độ hài lòng; kết quả có 100% tổ chức, cá nhân hài lòng với dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên tại Trung tâm. 

  • Tạm dừng tiếp nhận hồ sơ cấp Căn cước công dân tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Sóc Trăng

    Kể từ thứ Hai, ngày 22/3/2021, Công an tỉnh tạm dừng tiếp nhận hồ sơ cấp Căn cước công dân tại Trung tâm PVHCC – số 19 Trần Hưng Đạo, phường 3, thành phố Sóc Trăng (cho đến khi có thông báo mới). 

  • Công an tỉnh Sóc Trăng: Dừng cấp CMND 09 số để cấp CCCD gắn chip điện tử

  • Sóc Trăng ban hành Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2021

    Triển khai thực hiện nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và các quy định về cơ chế một cửa, một cửa liên thông, thủ tục hành chính thực hiện trên môi trường điện tử; ngày 07/01/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã ban hành Kế hoạch hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2021

  1 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 28
  • Tất cả: 208654