Lượt xem: 169
Tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tại xã Long Đức, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng
      Sáng ngày 22/11/2022, Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức tiếp xúc cử tri tại UBND xã Long Đức, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng.

Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Long Đức, huyện Long Phú

      Tham dự hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Long Đức, huyện Long Phú: Có ông Hoàng Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội; bà Phạm Thị Minh Huệ, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Sóc Trăng; ông Nguyễn Thanh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Long Phú, Chủ tịch HĐND huyện Long Phú; ông Hùynh Đức, Chủ tịch UBND huyện Long Phú, đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026; cùng dự có lãnh đạo các sở ngành liên quan, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND huyện Long Đức, lãnh đạo HĐND, UBND xã Long Đức và trên 70 bà con cử tri xã Long Đức, huyện Long Phú tham dự hội nghị. Bà Phạm Thị Minh Huệ thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh báo cáo một số thông tin tại kỳ họp thứ tư Quốc hội khóa XV (diễn ra từ ngày 20/10 đến 15/11/2022 tại Thủ đô Hà Nội), Ông Hùynh Đức báo cáo tình hình kinh tế xã hội của tỉnh năm 2022 và dự kiến chương trình kỳ họp Hội đồng nhân dân tỉnh cuối năm 2022.

      Tại hội nghị, đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh đã được bà con cử tri đánh giá cao vai trò lãnh chỉ đạo của các cấp trong thời gian qua đã góp phần cho xã Long Đức thay đổi từng ngày, đặc biệt là các công trình hạ tầng như : Đường, trường, trạm.., đời sống của người dân trong xã ngày càng được cải thiện, bà con cử tri rất vui và phấn khởi. Bên cạnh đó, bà con cử tri có một số ý kiến đề nghị các vị đại biểu Quốc hội, HĐND và UBND các cấp làm rõ một số vấn đề như sau:

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

      - Về công trình cầu Đại Ngãi, cử tri đề nghị muốn biết công trình khi nào khởi công và khi nào thì giải phóng mặt bằng, vì công trình này nghe nói triển khai thực hiện từ nhiều năm nay.

      - Về Khu công nghiệp Đại Ngãi quy hoạch như thế nào, lộ giới ra sao, công tác định canh định cư thế nào. Khu, cụm công nghiệp trên địa bàn xã khi nào làm để cho người dân biết, giá bồi thường như hiện nay thì rất thấp.

      Hầu hết các phản ánh, kiến nghị của cử tri đã được các vị đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh và lãnh đạo các sở ngành, địa phương trả lời đầy đủ, thấu đáo, đáp ứng yêu cầu của cử tri. Hội nghị kết thúc vào hồi 11 giờ cùng ngày.
P.T.Hải
Thông báo - Hướng dẫn











Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 1 134
  • Tất cả: 530359
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI - HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 01 Trần Phú, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

    Điện thoại: (0299) 3 822159. Fax: (0299) 3 618844. Email: hdndsoctrang@soctrang.gov.vn.

    Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Quốc Việt, Trưởng BBT Cổng TTĐT, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

    Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Sóc Trăng (dbnd.soctrang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này.