Lượt xem: 475
Đại hội điểm Chi bộ 3, Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2022 - 2025
      Chiều ngày 05/8/2022, Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức Đại hội điểm chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 trong tổng số 04 chi bộ trực thuộc Đảng bộ. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Bá Nhiệm, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; đồng chí Phạm Tiến Hải, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; đồng chí Lâm Văn Ngợi, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Ban dân tộc HĐND tỉnh; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên Chi bộ 3.

Quang cảnh Đại hội

      Đại hội đã thông qua báo cáo chính trị chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022, qua đó đã đánh giá một cách toàn diện về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ, mặc dù trong nhiệm kỳ 2020-2022 chi bộ gặp nhiều khó khăn, thách thức do tác động của đại dịch Covid-19 nhưng đã có nhiều nỗ lực trong lãnh đạo, chỉ đạo, đạt được nhiều kết quả tích cực. Đại hội đã phân tích, làm rõ những kết quả đạt được, thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm, hạn chế trong nhiệm kỳ gắn với vai trò, trách nhiệm lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ.

      Cùng với đó, các ý kiến đóng góp tại Đại hội đã bám sát tình hình thực tế đề nghị một số vấn đề chi bộ nghiên cứu tiếp tục đổi mới vận dụng trong thời gian tới như: có giải pháp triển khai phổ biến các văn bản của Đảng đến cán bộ, đảng viên thường xuyên, kịp thời hơn; nghiên cứu nâng cao chất lượng sinh hoạt các mẩu chuyện kể về Bác; tăng cường các hoạt động phối hợp với các chi bộ để cùng hoàn thành công việc có chất lượng, kịp thời, hiệu quả hơn; tích cực tham mưu phục vụ tốt các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

      Đại hội xác định mục tiêu của chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 là tập trung lãnh đạo cán bộ, đảng viên phát huy dân chủ, thực hiện có hiệu quả hoạt động của chi bộ và phục vụ tốt hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ. Nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng, phấn đấu xây dựng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Theo đó, Đại hội đã xác định một số chỉ tiêu quan trọng cụ thể gắn với giải pháp và vai trò, trách nhiệm của tập thể chi bộ cũng như mỗi đảng viên. Trong đó, nổi bật một số chỉ tiêu như: 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ; 100% đảng viên tham gia học tập, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và đăng ký cam kết tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu theo tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW…

      Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Bí thư Đảng ủy Văn phòng đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Chi bộ 3 trong công tác chuẩn bị Đại hội điểm; ghi nhận đánh giá cao về những kết quả của chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng chỉ ra những khó khăn, thách thức trong nhiệm kỳ mới mà chi bộ cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tiếp tục tăng cường, đổi mới phương thức hoạt động để hoàn thành nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Cấp ủy Chi bộ 3, nhiệm kỳ 2022 – 2025

      Đại hội cũng đã đã tiến hành bầu cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 gồm 3 đồng chí; đồng chí Nguyễn Thanh Tòng được bầu làm Bí thư, đồng chí Huỳnh Thị Năm được bầu làm Phó Bí thư Chi bộ 3, nhiệm kỳ 2022 - 2025.
      Sau thành công của Đại hội điểm, đồng chí Nguyễn Bá Nhiệm, Bí thư Đảng ủy Văn phòng đã chủ trì hội nghị rút kinh nghiệm để tổ chức tốt hơn Đại hội các chi bộ còn lại thuộc Đảng bộ Văn phòng.
Nhật Vi











Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 222
  • Trong tuần: 2 873
  • Tất cả: 528843
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI - HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 01 Trần Phú, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

    Điện thoại: (0299) 3 822159. Fax: (0299) 3 618844. Email: hdndsoctrang@soctrang.gov.vn.

    Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Quốc Việt, Trưởng BBT Cổng TTĐT, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

    Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Sóc Trăng (dbnd.soctrang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này.