Lượt xem: 152
Lễ Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Sóc Trăng
      Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2023), tối ngày 26/7/2023, Đoàn viên, thanh niên đơn vị Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh (sinh hoạt ghép với Chi đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư) đã tham gia Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Sóc Trăng (khu vực Trà Men).  

Đoàn viên, thanh niên thắp nến và dâng hương tại các phần mộ Liệt sỹ

      Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo cùng với toàn thể đoàn viên, thanh niên tiến hành dâng hoa, dâng hương và thắp những ngọn nến tri ân lên các phần mộ để bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh xương máu của mình cho nền độc lập của nước nhà.

      Đây được xem là hoạt động thường niên do Tỉnh Đoàn phối hợp cùng với các Sở, ban ngành phát động nhằm tri ân, tuyên truyền giáo dục các thế hệ trẻ ngày nay về sự vẻ vang, hào hùng của dân tộc, sự đóng góp, hy sinh thầm lặng của các anh hùng Liệt sỹ. Từ đó khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc và trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên quyết tâm xây dựng và bảo vệ đất nước ngày càng giàu đẹp./.
N.Q
Thông báo - Hướng dẫn











Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 32
  • Trong tuần: 1 653
  • Tất cả: 537302
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI - HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa chỉ: Số 01 Trần Phú, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.

    Điện thoại: (0299) 3 822159. Fax: (0299) 3 618844. Email: hdndsoctrang@soctrang.gov.vn.

    Chịu trách nhiệm nội dung: Dương Quốc Việt, Trưởng BBT Cổng TTĐT, Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

    Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Sóc Trăng (dbnd.soctrang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này.