Lượt xem: 191
Kiểm tra công tác phòng, chống hạn hán, xâm nhập mặn và công tác thủy lợi - giao thông nông thôn mùa khô xã Phú Tâm
Sáng ngày 21/02/2024, Đoàn kiểm tra của huyện có buổi làm việc với UBND xã Phú Tâm về công tác phòng, chống hạn hán, xâm nhập mặn và các công trình thủy lợi, công tác thủy lợi - giao thông nông thôn mùa khô trên địa bàn xã.

Ông Phạm Văn Tí, Chủ tịch UBND xã Phú Tâm báo cáo với Đoàn kiểm tra huyện

         Đoàn kiểm tra huyện có ông Nguyễn Văn Mỹ, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện; phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện. Tiếp Đoàn có thành viên Ban Chỉ đạo công tác thủy lợi - giao thông nông thôn mùa khô xã.

         Theo báo cáo của địa phương tình hình xâm nhập mặn tuy có tăng cao nhưng chưa ảnh hưởng nhiều đến tình hình sản xuất của người dân; thực hiện kế hoạch công tác thủy lợi - giao thông nông thôn mùa khô năm 2024, thực hiện 03 công trình giao thông nông thôn với khối lượng thực hiện là 12.100 m3, tương đương 2.298 ngày công lao động, giai đoạn 1 tiến độ đạt khoảng 70%.

         Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra của huyện nắm thêm một số khó khăn trong công tác phòng, chống hạn hán, xâm nhập mặn và các công trình thủy lợi, công tác thủy lợi - giao thông nông thôn mùa khô của xã.

         Về kế hoạch thực hiện trong thời gian tới, ông Nguyễn Văn Mỹ, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện nhắc nhở địa phương cần chủ động dự báo, thông tin kịp thời về diễn biến của hạn hán và xâm nhập mặn để người dân chủ động trong việc lấy nước, tích trữ nước phục vụ sản xuất, sinh hoạt; tiếp tục thực hiện các công trình phát hoang; sửa chữa các tuyến đường lộ đal, duy tu các công trình giao thông, đảm bảo hoạt động lưu thông nông sản và nguồn nước tưới tiêu cho nông dân./.

 

Mỹ Dung
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 464
  • Trong tuần: 3 814
  • Trong tháng: 1 492
  • Tất cả: 2181833
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.