Lượt xem: 127
Hội Khuyến học huyện Châu Thành bàn giao nhà khuyến học và trao quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn
Sáng ngày 25/8, Hội Khuyến học huyện Châu Thành  phối hợp UBND xã Thiện Mỹ  tổ chức Lễ bàn giao nhà khuyến học cho gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học tại xã Thiện Mỹ. Dự lễ bàn giao có ông Nguyễn Bá Nhiệm, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, ông Nguyễn Văn Mỹ,  Phó Chủ tịch UBND huyện.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, huyện và nhà tài trợ trao nhà

         Căn nhà được bàn giao cho hộ chị Võ Ánh Soi, ấp An Tập, xã Thiện Mỹ. Được biết gia đình chị Soi có hoàn cảnh rất khó khăn, hằng ngày chị đi làm thuê để mưu sinh, thu nhập không ổn định, chị có người con trai 16 tuổi là Hồ Thanh Triệu bị khuyết tật 2 chân đi lại rất khó khăn, đang theo học tại Trường THPT Thuận Hòa, từ trước đến nay, hai mẹ con ở nhờ nhà mẹ ruột. Biết được hoàn cảnh của gia đình chị Soi, Hội Khuyến học tỉnh đã vận động Công ty Cổ phần nghe nhìn Giáo dục thành phố Hồ Chí Minh tài trợ 50 triệu đồng, Hội Khuyến học huyện Châu Thành vận động hỗ trợ 20 triệu đồng để xây nhà mới khang trang, kiên cố cho gia đình chị. Ngoài ra, Hội Khuyến huyện Châu Thành còn vận động các nhà hảo tâm trên 42 triệu đồng để mua xe 3 bánh và các vật dụng trong học tập và sinh hoạt, tạo điều kiện để em Triệu tiếp bước đến trường.

         Dịp này, ban tổ chức đã tặng 20 phần quà cho các em học sinh và 30 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà khoảng 300.000 đồng./.

Văn Thảo - Trung tâm VH - TT - TT huyện
TIN NỔI BẬT
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 1143
  • Trong tuần: 11 450
  • Trong tháng: 36 025
  • Tất cả: 2539441
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Y BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHÂU THÀNH - TỈNH SÓC TRĂNG
     Địa Chỉ: ấp Xây Cáp, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng
      Điện Thoại: (0299) 3 834 570  - (0299) 3 834 566. Fax: (0299) 3 834 670. Email: vpubndchauthanh@gmail.com
                              Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Châu Thành khi trích dẫn lại từ địa chỉ này.