• Ý nghĩa mừng năm mới - Chol Chnăm Thmây

          Chôl Chnăm Thmây nghĩa là tết cổ truyền của người Khmer là một trong những ngày tết rất quan trọng được chia làm 3 ngày, riêng năm nay nhuận sẽ có 4 ngày 13,14,15, 16 tháng 4 dương lịch, cũng là dịp các vị sư sãi cùng quý phật tử tập trung lại trang trí, sơn phết lại khuôn viên chùa.

  • Đoàn khảo sát Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh làm việc với huyện Cù Lao Dung

          Đoàn khảo sát Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Lâm Thanh Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn vừa có buổi làm việc với huyện Cù Lao Dung về tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác văn hóa, gia đình, thể thao, du lịch từ năm 2020 đến nay. Đến dự có lãnh đạo UBND huyện cùng các ban ngành, đoàn thể và lãnh đạo 08 xã, thị trấn.

  • Hoạt động Câu lạc bộ “Múa Rom Vong”

          Múa Rom Vong là một loại hình sinh hoạt truyền thống của đồng bào Khmer trong các dịp lễ, tết, các hoạt động văn hóa của các thành viên Câu lạc bộ và bảo tồn văn hóa dân tộc Khmer xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung. Hoạt động dân gian này giúp mang lại niềm vui phấn khởi sau những ngày lao động mệt nhọc.

  • Bánh xèo

          Cù Lao Dung là huyện nằm hướng cực Đông của tỉnh Sóc Trăng, và nằm cuối nguồn sông Hậu mộng mơ, với hai cửa Trần Đề và Định An đều đổ ra biển Đông.

  • Cù Lao dung tham dự Hội nghị trực tuyến chuyên đề “Phát triển kinh tế du lịch tỉnh Sóc Trăng”

          Sáng ngày 8-11-23, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị trực tuyến chuyên đề “Phát triển kinh tế du lịch tỉnh Sóc Trăng”. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại điểm cầu Trung tâm Văn hóa và Hội nghị tỉnh, kết hợp với trực tuyến đến 11 điểm cầu các huyện, thị xã và thành phố, với gần 1.000 đại biểu tham dự. Dự tại điểm cầu huyện Cù Lao Dung có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đ/c Trần Lệ Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các cơ quan, đơn vị liên quan tham dự.

  • Cù Lao Dung sơ kết công tác phát triển du lịch 09 tháng đầu năm 2023

          UBND huyện Cù Lao Dung vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phát triển du lịch 09 tháng đầu năm 2023. Tham dự hội nghị có đ/c Phạm Văn Đâu - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh; đ/c Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung; đ/c Trần Lệ Hằng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; đ/c Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban, ngành huyện tham dự.

  • Sôi động chương trình ẩm thực chay với chủ đề "Ăn chay vì sức khỏe" tại Cù Lao Dung

          Văn hóa ẩm thực của Việt Nam vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Đặc biệt tại Sóc Trăng là sự giao lưu, kết hợp đặc sắc trong đời sống ẩm thực của ba dân tộc anh em Kinh - Hoa - Khmer đã cho ra đời nhiều món ăn độc đáo. Với mong muốn đem đến sự mới mẻ cũng như mang lại nhiều sự lựa chọn cho thực khách, quán Cô Hai đã tổ chức gian hàng ẩm thực chay với chủ đề “Ăn chay vì sức khỏe”. Đây là lần đầu tiên ẩm thực chay được tổ chức tại huyện Cù Lao Dung, với quy mô trên 30 món chay được thực hiện bởi các đầu bếp tại Sài Gòn và Sóc Trăng.

  • Homestay Duy Dũng, huyện Cù Lao Dung được Sở Văn hóa thể thao và Du lịch công nhận loại hình nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

          Vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có thông báo về việc công nhận Homestay Duy Dũng đủ điều kiện về cơ sở vật chất kỹ thuật, dịch vụ đối với nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê.

  • Phiên chợ quê Cù Lao lần thứ 2 năm 2023

          Vừa qua, UBND huyện Cù Lao Dung phối hợp với Quán Cô Hai tổ chức “Phiên chợ quê Cù Lao” lần thứ 2, năm 2023. Phiên chợ quê lần này có khoảng 30 gian hàng nông, lâm, thủy, hải, sản vô cùng phong phú, được bày trí theo phong cách dân gian đậm chất Nam Bộ. Trong đó có các mặt hàng được công nhận sản phẩm OCOP của địa phương, cùng với đó là các loại bánh dân gian và trái cây đặc trưng của vùng đất Cù Lao Dung.

  • Đoàn công tác Huyện ủy đến khảo sát mô hình nuôi heo rừng kết hợp với phát triển du lịch

          Sáng ngày 16/6, Đoàn công tác Huyện ủy Cù Lao Dung do đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng các thành viên đến khảo sát mô hình nuôi heo rừng kết hợp với phát triển du lịch sinh thái miệt vườn của đoàn viên Tạ Văn Thương ở ấp Văn Sáu, xã Đại Ân 1.

  1 2 
Thông báo - Hướng dẫn









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Thống kê truy cập
    • Đang online: 103
    • Hôm nay: 532
    • Trong tuần: 7 980
    • Tất cả: 1760665
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.