Lượt xem: 470
Kiểm tra các chốt kiểm soát dịch liên xã
      Sáng ngày 24-7-2021, Đ/c Nguyễn Thành Công – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cù Lao Dung cùng đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện đã đến kiểm tra và động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch liên xã An Thạnh Nam, An Thạnh 3 và An Thạnh 2.
      Tại các xã, đoàn được nghe lãnh đạo địa phương báo cáo nhanh  kết quả công tác phòng chống dịch tại địa phương và việc áp dụng Chỉ thị 16 thời gian qua. Qua báo cáo của BCĐ các xã cho thấy công tác phòng chống dịch được thực hiện tốt, việc áp dụng Chỉ thị 16 được người dân đồng tình ủng hộ và tự giác thực hiện. Tuy nhiên thời gian gần đây đã phát hiện các trường hợp di chuyển bằng đường sông từ tỉnh Trà Vinh về địa phương và ngược lại. Ban Chỉ đạo xã đã tiến hành xử lý các trường hợp này theo đúng quy định phòng chống dịch. Đối với chốt kiểm soát liên xã, đoàn được nghe báo cáo nhanh tình hình hoạt động, công tác kiểm soát người và phương tiện giao thông lưu thông qua lại giữa các xã, thị trấn trong huyện được thực hiện nghiêm túc.
 
      Đ/c Nguyễn Thành Công – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cù Lao Dung đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng kiểm soát tại các chốt kiểm soát và sự tập chung cao trong công tác phòng dịch tại địa phương, đã phát hiện và xử lý kịp thời các đối tượng di chuyển bằng đường sông đến địa phương. Bên cạnh đó, đồng chí lưu ý lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt không được chủ quan, lơ là, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện qua lại, kịp thời phát hiện, xử lý các trường hợp về từ vùng dịch. Đặc biệt BCĐ các xã cần tiếp tục tập trung cho công tác phòng chống dịch, xem đây là nhiệm vụ hàng đầu. Thường xuyên phối hợp với lực lượng biên phòng, kiểm lâm tuần tra, kiểm soát, kịp thời xử lý các trường hợp di chuyển trái phép bằng đường sông, đường biển. Kiên quyết trong xử lý triệt để các yếu tố nguy cơ lây lan dịch vào địa phương. Báo cáo ngay với BCĐ huyện để xử lý khi có tình huống phát sinh.
 
 
      Dịp này, đoàn cũng trao các phần quà cho các chốt kiểm soát liên xã nhằm cổ vũ, động viên tinh thần các đ/c tại các chốt vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 921
  • Trong tuần: 14 069
  • Trong tháng: 46 446
  • Tất cả: 1749845
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.