Lượt xem: 378
Hội nghị trực tuyến công tác phòng chống dịch
      Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong những ngày qua và việc xuất hiện các chùm ca bệnh mới trong cộng đồng ở một số địa phương trong tỉnh. Sáng ngày 29-7-2021, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị trực tuyến với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 các huyện, thị xã, thành phố và 109 xã, phường, thị trấn trong tỉnh về công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đến dự có đồng chí Trần Văn Lâu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh; Các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh.
      Tại điểm cầu huyện Cù Lao Dung có đồng chí Nguyễn Thành Công - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Văn Nguyên - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy và thành viên Ban Chỉ đạo huyện.
 
 
      Với tinh thần khẩn trương, hội nghị được nghe BCĐ phòng chống dịch các huyện báo nhanh về các chùm ca bệnh mới xuất hiện ở một số huyện trong tỉnh. Qua đó kịp thời truy vết, điều tra dịch tễ, nhanh chóng tìm ra nguồn lây nhiễm để hạn chế tối đa dịch lây lan trong cộng đồng. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các địa phương cần nghiêm túc nghiên cứu, rút kinh nghiệm từ các địa phương có các chùm ca mắc mới trong cộng đồng về nguyên nhân, hạn chế để từ đó đề ra các phương án ứng phó với tình hình dịch của địa phương mình trong thời gian tới.
 
      Riêng đối với huyện Cù Lao Dung tính đến ngày 28-7-2021 toàn huyện có 08 ca dương tính, đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện. Huyện hiện có 10 cơ sở cách ly tập trung, với công suất 583 giường và hiện đang cách ly tập trung 287 người. Đã tiêm vắc xin mũi 1 cho 1.710 người, mũi 2 cho 456 người. Tính đến thời điểm hiện tại tình hình diễn biến dịch bệnh trên địa bàn huyện tương đối ổn định, không phát sinh ca nhiễm mới. BCĐ huyện tập trung cao độ cho công tác phòng chống dịch bệnh, chỉ đạo các xã thị trấn không được chủ quan, lơ là. Chuẩn bị sẵn sàng các phương án ứng phó với tình hình, diễn biến của dịch bệnh trong thời gian tới.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 31
  • Hôm nay: 2875
  • Trong tuần: 13 108
  • Trong tháng: 45 485
  • Tất cả: 1748884
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.