Lượt xem: 913
Công bố Quyết định khen thưởng cho lực lượng Công an huyện
      Chiều ngày 30-8-2021, Công an huyện Cù Lao Dung tổ chức lễ công bố quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND huyện đối với các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Đến dự có đồng chí Lê Trọng Nguyên - Ủy viên Ban Chấp hành đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy.
      Theo đó, UBND huyện đã khen thưởng cho 05 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Trọng Nguyên - Ủy viên Ban Chấp hành đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao vai trò của lực lượng Công an trong công tác phòng chống dịch. Những kết quả tích cực trong công tác phòng chống dịch của huyện có sự đóng góp to lớn của các cán bộ, chiến sĩ công an huyện. Thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đồng chí Bí thư Huyện ủy biểu dương các cán bộ chiến sĩ công an huyện đã không quảng ngại khó khăn, ngày đêm túc trực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Song song đó, đồng chí cũng lưu ý các lực lượng cần tiếp tục phát huy kết quả đạt được, không chủ quan lơ là, không tự mãn với những thành tích đạt được, thực hiện tốt mục tiêu nhiệm vụ, kế hoạch đề ra.
 
 
      Trong thực hiện công tác phòng chống dịch thời gian tới, Đồng chí bí thư huyện ủy đề nghị lực lượng công an cần xây dựng các phương án, kế hoạch cụ thể trong bảo vệ, an ninh trật tự, mở rộng vùng xanh hướng tới mục tiêu xây dựng huyện xanh đầu tiên của tỉnh.
 
 
      Với tinh thần tiên phong, chủ động, tích cực, sáng tạo, nghiêm túc, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra, lực lượng công an huyện cùng với Đảng bộ, Chính quyền và toàn thể Nhân dân trên địa bàn huyện cùng chung sức đồng lòng đẩy lùi đại dịch Covid-19.
 
 
      Dịp này, đồng chí Lê Trọng Nguyên cũng đã trao số tiền hỗ trợ 70 triệu đồng và quà cho lực lượng Công an huyện. Qua đó cổ vũ, động viên tinh thần các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ, để các đồng chí có thêm nguồn động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 1865
  • Trong tuần: 4 235
  • Trong tháng: 53 521
  • Tất cả: 1756920
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.