Lượt xem: 443
Hội Nông dân huyện Cù Lao Dung tham gia các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19
      Thời gian qua, Hội Nông dân huyện Cù Lao Dung phối hợp Hội Nông dân các xã, thị trấn thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và Hội cấp trên về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, phát động thực hiện phong trào “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid-19”. Ngoài việc tuyên truyền, phát động trực tiếp đến từng hội viên, các cơ sở Hội, chi Hội, tổ Hội còn phối hợp và vận dụng có hiệu quả các hình thức tuyên truyền khác như: Phát loa lưu động, thông tin qua nhóm Zalo, phát tờ rơi… theo thông điệp 5k của Bộ Y tế.
      Bên cạnh đó, Hội Nông dân cơ sở còn tham gia tổ giám sát cộng đồng về tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19, có 16 thành viên; thành lập tổ tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 được 37 tổ, có 197 thành viên tham gia. Các Tổ phối hợp chặt chẽ cùng các ngành có liên quan tổ chức trực các chốt kiểm dịch tại các cửa ngõ ra vào địa bàn, bến phà, bến đò và tuyên truyền vận động hội viên, bà con Nhân dân có người thân đi làm ăn xa về thực hiện khai báo y tế theo đúng quy định về phòng, chống dịch.
 
 
      Cùng với công tác tuyên truyền, vận động nâng cao ý thức phòng chống dịch trong hội viên, nông dân, Hội Nông dân các cấp trong huyện còn tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch bằng những việc làm thiết thực, như cán bộ, hội viên nông dân trong huyện đóng góp Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được gần 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, cán bộ Hội Nông dân huyện và sơ sở ủng hộ 01 ngày lương với số tiền 4.262.000 đồng.
 
      Với những việc làm thiết thực đã kịp thời động viên tinh thần, tạo thêm niềm tin của nông dân vào tổ chức Hội, qua đó đã tạo được sự đồng thuận cao của hội viên, tự giác chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch. Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Hội Nông dân huyện Cù lao Dung tiếp tục chỉ đạo các cấp Hội trong huyện tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân nâng cao tinh thần tự giác, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện các biện pháp phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường./.
Trúc Giang (HND)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 1674
  • Trong tuần: 11 907
  • Trong tháng: 44 284
  • Tất cả: 1747683
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.