Lượt xem: 1574
Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên
      Huyện đoàn Cù Lao Dung tổ chức họp mặt, ôn lại truyền thống nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022).
 
      Buổi họp mặt là dịp để các cán bộ, đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử, truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước của Đảng dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Đây cũng là dịp để ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ thanh niên Việt Nam trong những chặn đường đã qua với tinh thần “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trải qua 91 năm xây dựng và trưởng thành Đoàn Thanh niên nói chung, thanh niên huyện Cù Lao Dung nói riêng đã khẳng định vị trí, vai trò, trách nhiệm của mình trong xây dựng và phát triển quê hương, là cánh tay đắc lực của Đảng trong việc ra sức thi đua, sáng tạo góp phần tích cực vào sự phát triển của quê hương Cù Lao Dung anh hùng.
 
      Dịp này, Ban tổ chức cũng đã tổ chức nhiều trò chơi dân gian để các cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham gia giao lưu, tạo không khí sôi nổi thúc đẩy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các tầng lớp thanh niên.
Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 52
  • Hôm nay: 1375
  • Trong tuần: 14 523
  • Trong tháng: 46 900
  • Tất cả: 1750299
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.