Lượt xem: 383
Đoàn công tác của Tỉnh ủy khảo sát tại Cù Lao Dung
      Đoàn công tác của Tỉnh ủy Sóc Trăng do đ/c Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn vừa có chuyến khảo sát tiềm năng phát triển dịch vụ, du lịch, kinh tế ven sông trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Cùng đi có đ/c Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Các sở ngành tỉnh, các nhà đầu tư, công ty du lịch. Tiếp và làm việc với đoàn có đ/c Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy; đ/c Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện.
 
      Theo đó, đoàn đã đi khảo sát dọc trên tuyến sông từ đầu Cù Lao (xã An Thạnh 1) đến cuối Cù Lao (xã An Thạnh Nam), tham quan và nghe địa phương báo cáo Dự án Khu du lịch sinh thái rừng ngập mặn (Đảo Khỉ), tham quan bãi nghêu, tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch sông nước, sinh thái trên địa bàn.
 
      Qua khảo sát, đoàn đánh giá cao các tiềm năng và những lợi thế phát triển dịch vụ, du lịch, kinh tế sông, kinh tế biển trên địa bàn huyện. Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao các tiềm năng phát triển của huyện Cù Lao Dung đối với việc phát triển kinh tế ven sông, kinh tế biển, các loại hình du lịch sinh thái, sông nước, miệt vườn,... Tất cả các điều kiện tự nhiên của Cù Lao Dung sẽ là điều kiện để các nhà đầu tư đến tìm cơ hội đầu tư phát triển. Với những tiềm năng lợi thế được thiên nhiên ưu đãi cộng với quá trình đầu tư, phát triển tin rằng huyện Cù Lao Dung sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 2518
  • Trong tuần: 7 328
  • Trong tháng: 56 614
  • Tất cả: 1760013
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.