Lượt xem: 384
Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri xã An Thạnh Nhất và An Thạnh Tây
      Sáng ngày 09/6, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Cù Lao Dung phối hợp với HĐND - UBND xã An Thạnh Nhất và xã An Thạnh Tây tổ chức cho Đoàn đại biểu HĐND các cấp gặp gỡ, tiếp xúc với trên 140 cử tri xã An Thạnh Nhất và An Thạnh Tây. Đến dự có ông Lâm Văn Ngợi - đại biểu HĐND tỉnh, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng cùng với đại biểu HĐND huyện, xã tham dự.
 
      Tại đây, đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã đã báo cáo với bà con cử tri địa phương về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022 và thông qua dự kiến trước kỳ họp thứ 7 Hội đồng nhân dân tỉnh khóa X và Hội đồng nhân dân huyện khóa XII. Cử tri bày tỏ niềm phấn khởi, tin tưởng vào trách nhiệm, trí tuệ và tinh thần dân chủ của HĐND tỉnh, huyện, xã; đồng thời cũng đã gửi gắm đến các đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã, các cấp lãnh đạo quan tâm đến  ý kiến của cử tri như: nước sạch và vệ sinh môi trường; giá cả phân bón tăng cao; nâng cấp lộ 933B; sửa chữa lộ đal và nâng cấp lộ giao thông nông thôn; chính sách hỗ trợ cho nông dân chăn nuôi; nạo vét kênh thủy lợi và gia cố bờ bao đã xuống cấp; khảo sát và nâng cấp đường dây điện; tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Trong đó, bức xúc nhất là vấn đề nước sinh hoạt và gia cố bờ bao đã ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân.
 
 
      Theo đó, đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã giải thích làm rõ các ý kiến, ghi nhận kiến nghị của cử tri và các vấn đề cử tri quan tâm chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 67
  • Hôm nay: 1232
  • Trong tuần: 6 042
  • Trong tháng: 55 328
  • Tất cả: 1758727
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.