Lượt xem: 392
Hội Người cao tuổi huyện sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2022
      Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Cù Lao Dung tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Hội 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.
      Trong 6 tháng đầu năm 2022, Hội Người cao tuổi các cấp trong huyện ra sức thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn. Tham gia các phong trào cách mạng tại địa phương, thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người cao tuổi theo quy định. Toàn huyện hiện có 08 Hội cơ sở với tổng số 8.138 hội viên sinh hoạt tại 40 chi hội và 81 tổ hội. Theo đó, Hội Người cao tuổi các cấp trong huyện đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, học tập các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tăng cường tham mưu cấp ủy, chính quyền đẩy mạnh phát huy vai trò của người cao tuổi và các hoạt động chăm sóc người cao tuổi. Công tác thăm, tặng quà lễ - tết, mừng thọ người cao tuổi được quan tâm, qua đó đã kịp thời hỗ trợ, động viên người cao tuổi vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Các cuộc vận động phát huy vai trò người cao tuổi như: Nêu gương sáng, các câu lạc bộ liên thế hệ giúp nhau, ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo,... đã phát huy vai trò tích cực trong xây dựng và phát triển Hội.
 
 
      Trong phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Cù Lao Dung tiếp tục chỉ đạo các cấp hội trong huyện triển khai thực hiện tốt luật người cao tuổi, tiếp tục phát huy phong trào thi đua “Tuổi cao, gương sáng”, nêu cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ hội viên cơ sở, chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, luôn là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 1708
  • Trong tuần: 4 078
  • Trong tháng: 53 364
  • Tất cả: 1756763
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.