Lượt xem: 663
Lễ công bố Quyết định của BTV Huyện ủy về công tác cán bộ
      Sáng ngày 20-7-2022, Ban Thường vụ Huyện ủy Cù Lao Dung tổ chức Lễ công bố Quyết định của Ban Thường vụ về công tác cán bộ. Đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.
      Tại lễ công bố, thừa ủy nhiệm của BTV Huyện ủy Ban Tổ chức Huyện ủy công bố các Quyết định của BTV Huyện ủy về công tác cán bộ. Theo đó có 08 đồng chí là cán bộ thuộc diện BTV Huyện ủy quản lý được chỉ định, điều động, luân chuyển giữ các chức vụ lãnh đạo, quản lý tại các xã, thị trấn và các phòng, ban, ngành huyện.
 
 
      Tại buổi lễ, đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã trao Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được chỉ định, điều động, luân chuyển. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Trọng Nguyên ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các đồng chí trong thời gian qua, dù ở cương vị nào đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
      Bên cạnh đó đồng chí Lê Trọng Nguyên mong rằng các đồng chí trên cương vị mới tiếp tục nỗ lực phấn đấu và sớm tiếp cận với nhiệm vụ mới, cùng với tập thể nơi công tác đoàn kết thống nhất để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Góp phần cùng với Đảng bộ và Nhân dân xây dựng quê hương Cù Lao Dung ngày thêm giàu đẹp, văn minh.
Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 96
  • Hôm nay: 1939
  • Trong tuần: 12 172
  • Trong tháng: 44 549
  • Tất cả: 1747948
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.