Lượt xem: 827
Đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với thanh niên
      Ủy ban nhân dân huyện Cù Lao Dung phối hợp với Huyện đoàn tổ chức Chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền với thanh niên năm 2022. Đến dự có đ/c Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đ/c Nguyễn Thị Ngọc - PCT UBND huyện cùng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.
 
      Tại buổi đối thoại các bạn đoàn viên, thanh niên đã đặt ra 14 câu hỏi gửi đến quý lãnh đạo các cấp, các ngành: các chính sách liên quan đến hỗ trợ, tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, phát triển sản xuất, kinh doanh; chính sách đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho thanh niên,… Qua đó, các diễn giả cũng đã giải thích làm rõ về những định hướng, chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc chăm lo và phát triển thanh niên.
 
 
      Qua buổi đối thoại, nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền với thanh niên, đồng thời phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác xây dựng Đảng, tạo cơ hội để thanh niên trực tiếp gửi gắm tâm tư, nguyện vọng, cũng như lắng nghe và nắm bắt những chủ trương, chính sách của huyện về công tác chăm lo, phát triển thanh niên. Song song đó, để các tầng lớp thanh niên thấy được vai trò, trách nhiệm của mình trong đi đầu, tiên phong chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, từ đó phát huy hơn nữa các đóng góp tích cực, to lớn của thanh niên trong việc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.
Quốc Nghĩa - Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 125
  • Hôm nay: 2703
  • Trong tuần: 10 151
  • Trong tháng: 59 437
  • Tất cả: 1762836
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.