Lượt xem: 211
Công an huyện triển khai phương án đảm bảo Tết Nguyên đán năm 2023
      Công an huyện Cù Lao Dung phối hợp với Đồn Biên phòng An Thạnh 3 và Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Hội nghị triển khai phương án đảm bảo ANTT Tết Nguyên Đán năm 2023.
 
      Công an huyện triển khai kế hoạch ra quân tấn công trấn áp tội phạm và phương án bảo đảm ANTT trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Công an huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền và thành lập tổ công tác, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên thường xuyên tuần tra, kiểm soát kịp thời phát hiện, ngăn chặn, đấu tranh với các hành vi vi phạm, chỉ đạo Công an xã, thị trấn nắm chắc hoạt động của các loại đối tượng, tăng cường các mặt quản lý Nhà nước về An ninh trật tự, nhất là công tác quản lý cư trú, quản lý đối tượng, quản lý các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, công tác phòng chống cháy nổ được quan tâm. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm ở những tuyến đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông. Công an các xã, thị trấn trên tinh thần sẵn sàng chiến đấu, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng có liên quan, thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tăng cường tuần tra kiểm soát, làm trong sạch địa bàn, nhất là những khu vực phức tạp về an ninh trật tự.  
 
      Qua đó, giúp cho lực lượng vũ trang có những biện pháp triển khai đồng bộ, quyết liệt với tinh thần trách nhiệm “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, lực lượng Công an, Biên Phòng, BCH Quân sự trong huyện quyết tâm đảm bảo tình hình An ninh - Trật tự cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 81
  • Hôm nay: 2419
  • Trong tuần: 9 867
  • Trong tháng: 59 153
  • Tất cả: 1762552
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.