Lượt xem: 438
UBMTTQ Việt Nam huyện tặng 1 tấn gạo cho Nhà nguyện Cồn Tròn
      Đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Bùi Hồng Viện - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện cùng các ban ngành đoàn thể huyện, UBND xã Đại Ân I đến thăm bếp ăn từ thiện Nhà nguyện Cồn Tròn xã Đại Ân I.
 
      Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Lê Trọng Nguyên ân cần thăm hỏi và động viên đến bà con giáo dân chia sẻ những khó khăn với chính quyền địa phương trong thời gian qua trong công tác phòng, chống dịch. Bên cạnh đó, đồng chí kêu gọi bà con giáo dân tuyệt đối thực hiện đầy đủ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, vận động gia đình, người thân, người dân cùng thực hiện nghiêm việc khai báo y tế khi đến địa phương và mong muốn tổ từ thiện họ đạo Cồn Tròn tiếp tục nêu cao tinh thần, chung tay cùng với địa phương vượt qua khó khăn, cùng đẩy lùi dịch bệnh.
 
 
      Dịp này đoàn trao tặng 1 tấn gạo cho bếp ăn từ thiện Nhà nguyện Cồn Tròn xã Đại Ân I để nấu ăn cho bà con ở các khu cách ly tập trung của xã Đại Ân I. Bên cạnh đó, Linh mục Nhà nguyện Cồn Tròn cũng tặng 500 phần quà mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng cho bà con nghèo bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19 ở xã Đại Ân I, xã An Thạnh 2 và xã An Thạnh 3 với tổng trị giá 100 triệu đồng để góp phần giúp cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt qua dịch bệnh Covid-19.
Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 1232
  • Trong tuần: 8 680
  • Trong tháng: 57 966
  • Tất cả: 1761365
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.