Lượt xem: 585
Tỉnh đoàn Sóc Trăng trao tặng 200 phần quà
      Sáng ngày 12/10/2021 Tỉnh đoàn Sóc Trăng phối hợp với Huyện đoàn huyện Cù Lao Dung tổ chức trao tặng quà cho bà con trong khu cách ly trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Đến dự có đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng các thành viên trong đoàn.
 
      Theo đó, Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Chế biến thủy sản Tài Kim Anh đã trao 200 phần quà gồm: mì, sữa tươi, cà phê hộp, bánh gạo mỗi phần trị giá 250 ngàn đồng, cho bà con trong khu cách ly trên địa bàn huyện Cù Lao Dung, với tổng số tiền 50 triệu đồng. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước, sự chung tay của các nhà hảo tâm đối với người nghèo trên địa bàn huyện gặp khó khăn bởi dịch Covid-19.
 
 
      Phát biểu tại buổi trao quà đồng chí Lê Trọng Nguyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tỉnh đoàn, Công ty tài trợ đã kịp thời tiếp sức cho bà con Cù Lao Dung vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm cùng chung sức đồng lòng với Đảng bộ, Chính quyền huyện Cù Lao Dung vượt qua khó khăn, chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.
Chí Linh
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 66
  • Hôm nay: 888
  • Trong tuần: 11 121
  • Trong tháng: 43 498
  • Tất cả: 1746897
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.