Lượt xem: 970
Cù Lao Dung tiêm vắc xin tạo miễn dịch cộng đồng
      Theo kế hoạch từ nay đến hết tháng 10/2021, Bộ Y tế sẽ phân bổ một lượng lớn vắc xin Vero Cell cho tỉnh Sóc Trăng tiêm ngừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
      Ban Chỉ đạo và Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng đề nghị các địa phương đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin cho người dân, nếu địa phương nào tiêm chậm thì tỉnh sẽ chuyển sang địa phương khác. Theo đó, Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng triển khai tiêm vắc xin toàn tỉnh với quy mô rộng, bao phủ. Dự kiến thời gian tiêm mỗi ngày 61.000 liều sẽ hoàn thành 250.000 liều vắc xin mũi 1. Sau ít nhất 21 ngày sẽ tiến hành tiêm mũi 2 cho các đối tượng ở tất cả 11 huyện, thị xã, thành phố.   
 
      Theo đó, huyện Cù Lao Dung được Ban Chỉ đạo và Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng cấp 25 ngàn liều vắc xin Vero Cell để tiêm chủng mở rộng toàn dân. Ban Chỉ đạo và Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện Cù Lao Dung, kêu gọi bà con Nhân dân nhanh chóng tiêm vắc xin phòng, chống dịch theo danh sách thông báo của địa phương để tạo miễn dịch cộng đồng trên địa bàn huyện. Vắc xin Vero Cell, không chỉ ở nước ta được Bộ Y tế kiểm định, mà còn ở rất nhiều nước trên thế giới khẳng định đảm bảo hiệu quả, an toàn sức khỏe cho Nhân dân. Vì vậy, người dân hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của Bộ Y tế, Chính phủ, hãy bảo vệ sức khỏe của chính mình và của cả cộng đồng, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.
 
 
      Dự kiến từ nay, đến hết tháng 10/2021 huyện Cù Lao Dung sẽ tiêm vắc xin 100% dân số cho người đủ từ 18 tuổi trở lên. Ban Chỉ đạo và Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện Cù Lao Dung cho biết: Người tiêm vắc xin đủ 02 liều sẽ được Ban Chỉ đạo và Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch xem xét và tạo điều kiện cho người dân thuận tiện trong việc đi lại. Đây là điều kiện hết sức cần thiết để mỗi người dân đi lại, lao động, sản xuất với các địa phương.
 
      Ban Chỉ đạo và Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 huyện Cù Lao Dung, kêu gọi bà con Nhân dân nhanh chóng tiêm vắc xin phòng, chống dịch để tạo miễn dịch cộng đồng trên địa bàn huyện. Vắc xin Vero Cell, đã được Bộ Y tế kiểm định, đảm bảo hiệu quả, an toàn sức khỏe cho Nhân dân.
Thanh Quang - Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 2771
  • Trong tuần: 10 219
  • Trong tháng: 59 505
  • Tất cả: 1762904
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.