Lượt xem: 298
Lễ trao tặng xe đạp cho học sinh khó khăn hiếu học tiêu biểu
      Chiều ngày 13/01/2022, Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng phối hợp Hội Khuyến học huyện Cù Lao Dung tổ chức lễ trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học năm học 2021-2022. Đến dự có đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh; đồng chí Châu Tuấn Hồng - Giám đốc Sở GD-ĐT, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; cùng với đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, UBMTTQ VN huyện, Phòng GD-ĐT, đại diện các đơn vị tài trợ, phụ huynh và học sinh các trường trên địa bàn huyện tham dự.
 
      Với mục đích “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, lãnh đạo UBND tỉnh đã vận động các doanh nghiệp hỗ trợ 86 chiếc xe đạp, mỗi chiếc xe trị giá 1.500.000 đồng, với tổng số tiền là 129.000.000 đồng.
 
 
      Tại buổi trao tặng, đồng chí Huỳnh Thị Diễm Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, đời sống của các em học sinh, đồng thời động viên các em tiếp tục cố gắng vượt khó, nỗ lực vươn lên trong học tập để sau này trở thành người có ích cho xã hội, đóng góp công sức của mình trong việc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Tại đây, đồng chí cũng gởi tặng cho các em học sinh những bao lì xì để các em được đón Tết vui vẻ.
 
 
      Việc trao tặng xe đạp học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi là một việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, sự chung tay góp sức của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục. Các món quà các em nhận được không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần, giúp các em có thêm động lực để vượt qua khó khăn, vươn tới thành công. Những chiếc xe đạp do chương trình trao tặng không chỉ là phương tiện đưa các em tới trường mà còn là phương tiện đưa các em tới gần hơn con đường chinh phục ước mơ của mình.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 237
  • Trong tuần: 7 685
  • Trong tháng: 56 971
  • Tất cả: 1760370
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.