Lượt xem: 557
Khai giảng lớp bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ Hội Nông dân cơ sở năm 2022
      Sáng ngày 20/7/2022, Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Cù Lao Dung phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội Nông dân cơ sở năm 2022 cho 80 học viên là chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trưởng ở 8 xã, thị trấn trong huyện. Đến dự có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận; Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện; đại diện lãnh đạo Hội Nông dân huyện tham dự.
      Lớp học được tổ chức 03 ngày từ 20 đến 22/7/2022, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện. Theo đó, lớp học được triển khai với các nội dung như: Kỹ năng sinh hoạt chi, tổ hội; Luật biên phòng Việt Nam năm 2022; Triển khai kế hoạch đưa thông tin sản phẩm và thông tin hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn giao dịch điện tử; Một số vấn đề về lý luận, thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở nước ta; đối thoại, tuyên truyền chính sách BHXH tự nguyện; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Đối thoại lãnh đạo UBND huyện với hội viên, nông dân; Một số nghiệp vụ công tác của cơ sở Hội; Hướng dẫn hình thức, nội dung hoạt động chi, tổ Hội Nông dân và một số biểu mẫu công tác hội;  Công tác nghiệp vụ quản lý nguồn vốn; thảo luận và đóng góp ý kiến. Các học viên được nghe báo cáo viên thông tin một số nội dung về tình hình thế giới, trong nước và thực tiễn của địa phương.
 
 
      Qua lớp học này, nhằm giúp cho các hội viên nắm bắt được những nội dung, kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác Hội Nông dân cơ sở và tiếp thu vận dụng sáng tạo vào thực tế hoạt động tại đơn vị. Để nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác hội hiện nay. Cuối khóa học viết bài thu hoạch và cấp giấy chứng nhận cho các hội viên đã đạt kết quả tốt trong khóa học./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 2195
  • Trong tuần: 9 643
  • Trong tháng: 58 929
  • Tất cả: 1762328
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.