Lượt xem: 794
Lãnh đạo huyện chúc mừng lễ Vu Lan các chùa trong huyện năm 2022
      Sáng ngày 10/8, Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ VN huyện Cù Lao Dung do đồng chí Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đến thăm chúc mừng lễ Vu Lan báo hiếu năm 2022, tại các chùa trên địa bàn huyện.
 
      Tại các điểm đến, thay mặt lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi và chúc mừng các vị trụ trì, tăng ni, phật tử chùa An Minh, chùa An Hòa, chùa Tân Giác trên địa bàn huyện đón mùa Vu Lan báo hiếu 2022 thật an lành. Đồng thời, thông tin về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trong thời gian qua của huyện nhà và mong muốn toàn thể tăng ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết một lòng tham gia tốt các hoạt động từ thiện xã hội và đặc biệt thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch. Lễ Vu Lan là một trong những ngày lễ lớn của phật giáo với ý nghĩa là “nhắc nhở” các thế hệ con cháu nhớ tới công ơn dưỡng dục sinh thành của ông bà, cha mẹ, cũng như những đóng góp to lớn của các anh hùng dân tộc, những người có công với đất nước. Dịp này, đoàn trao tặng một số phần quà cho các chùa.
 
 
 
      Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện ghi nhận sự đóng góp quan trọng của các nhà chùa, tăng ni, phật tử trong thời gian qua; đồng thời mong rằng tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy truyền thống “đồng hành cùng với chính quyền”, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, góp phần xây dựng quê hương Cù Lao Dung ngày càng giàu mạnh.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 1207
  • Trong tuần: 6 017
  • Trong tháng: 55 303
  • Tất cả: 1758702
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.