Lượt xem: 570
Cù Lao Dung, hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2022
      Sáng ngày 30/9, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Cù Lao Dung phối hợp với Bệnh viện Huyết học truyền máu Thành phố Cần Thơ tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 3 với Chủ đề “Hiến giọt máu đào trao đời sự sống” năm 2022, tại Trung tâm Văn hóa Hội nghị huyện Cù Lao Dung. Đến dự có đại diện Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện; 8 xã, thị trấn, các trường THPT; lực lượng vũ trang cùng các tình nguyện viên trong huyện.
      Dịp này, đồng chí Đỗ Văn Quân - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện kêu gọi toàn thể các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên trong huyện chung tay chia sẻ những giọt máu hồng của mình đến những người bệnh đang gặp nhiều khó khăn và cần sự giúp đỡ của mọi người. Ngày hội hiến máu tình nguyện các bạn trẻ được tư vấn, tìm hiểu và chia sẻ cách thức, mục đích và ý nghĩa của việc hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp để tuổi trẻ huyện nhà nhiệt tình hưởng ứng. Toàn huyện có 270 người đăng ký tham gia hiến máu. Kết quả thu được 208 đơn vị máu đạt 100% kế hoạch.
 
 
      Qua đó, góp phần vào thành tích chung của huyện, đồng thời phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, xây dựng phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng phát triển, góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân có nhu cầu truyền máu./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 79
  • Hôm nay: 2597
  • Trong tuần: 12 830
  • Trong tháng: 45 207
  • Tất cả: 1748606
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.