Lượt xem: 52
Viếng chùa Kos Tung nhân dịp Lễ Sene ĐôlTa của đồng bào Khmer năm 2024
      Sáng ngày 25/9, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ VN tỉnh Sóc Trăng do ông Nguyễn Văn Sắc - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Sóc Trăng làm trưởng đoàn; cùng đi có ông Đặng Thanh Quang - Giám đốc Sở Lao động TB & XH tỉnh; ông Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy Cù Lao Dung; ông Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện.
 
      Theo đó, đoàn đã đến thăm, chúc tết chùa Kos Tung nhân dịp Lễ Sene ĐôlTa và tặng quà cho người có uy tín, gia đình chính sách là người dân tộc Khmer trên địa bàn xã An Thạnh 2. Tại đây, ông Võ Thanh Nhanh - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đọc thư chúc tết; đồng thời thông báo lại tình hình KT-XH, an ninh trật tự của huyện trong thời gian qua và gởi lời thăm hỏi đến người có uy tín, gia đình chính sách là đồng bào Khmer; động viên mọi người luôn chấp hành mọi chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh tăng gia sản xuất.
 
 
 
      Dịp này, đoàn đã trao tặng một số phần quà cho nhà chùa và trao 09 phần quà cho người có uy tín, gia đình chính sách là người dân tộc Khmer, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng. Qua đó, giúp cho người có uy tín và gia đình chính sách là người dân tộc Khmer giảm bớt một phần khó khăn trong cuộc sống, có điều kiện đón tết./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 140
  • Hôm nay: 1919
  • Trong tuần: 7 708
  • Trong tháng: 45 593
  • Tất cả: 2186465
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.