Lượt xem: 411
Đối thoại về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình
      Sáng ngày 28/5/2021, Huyện đoàn Cù Lao Dung phối hợp BHXH huyện tổ chức đối thoại với thanh niên về chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình cho cán bộ, đoàn viên các cấp trên địa bàn huyện. Đến dự có đại điện lãnh đạo Huyện đoàn, lãnh đạo BHXH huyện và các bạn đoàn viên thanh niên.

      Tại buổi đối thoại, các đại biểu được đại diện BHXH phổ biến các quy định mới về quyền lợi, nghĩa vụ tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, các quy định về chế độ hưu trí, tử, tuất,… Qua đó, các đại biểu thảo luận một số vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong công tác tuyên truyền tại cơ sở như: điều kiện, mức đóng, mức hưởng của người tham gia; các quy định về thủ tục, hồ sơ, quy trình, phương thức đăng ký tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

      Thông qua đối thoại nhằm giúp cho lực lượng đoàn viên, thanh niên cập nhật thông tin, nhận thức sâu sắc mục đích, ý nghĩa của chính sách BHXH, BHYT. Từ đó góp phần tích cực vào việc tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Dịp này đại diện BHXH, Huyện đoàn cũng tiến hành trao 06 sổ BHXH cho các bạn đoàn viên đăng ký tham gia và được hỗ trợ tháng đóng đầu tiên.

Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 1259
  • Trong tuần: 8 707
  • Trong tháng: 57 993
  • Tất cả: 1761392
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.