Lượt xem: 591
Nâng cao ý thức, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ ủy thác của NHCSXH
      09 tháng đầu năm 2021, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện đã phối hợp với các tổ chức Chính trị - Xã hội nhận ủy thác huyện tổ chức được 10 lớp tập huấn nghiệp vụ, chuyên môn cho các đối tượng là cán bộ Hội đoàn thể nhận ủy thác với NHCSXH huyện, thành viên Ban Quản lý Tổ Tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) của 08/08 xã, thị trấn.
      Với 444 cán bộ Ngân hàng, cán bộ thuộc các cơ quan phối hợp của NHCSXH huyện được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ, về hoạt động ủy thác, ủy nhiệm năm 2021, trong đó: có 10 cán bộ, viên chức Ngân hàng, có 36 cán bộ của các tổ chức Chính trị - Xã hội nhận ủy thác, có 398 thành viên thuộc Ban Quản lý các Tổ TK&VV.
 
Buổi tập huấn Hội đoàn thể nhận ủy thác.
 
      Công tác đào tạo chuyên môn cho cán bộ Ngân hàng luôn được Ban lãnh đạo NHCSXH các cấp quan tâm thực hiện tốt, giúp cho mỗi cán bộ nắm vững quy trình nghiệp vụ, nắm rõ chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về tín dụng ưu đãi. Đây là lực lượng triển khai trực tiếp đến với người nghèo và các đối tượng chính sách khác, đưa chính sách của Chính phủ đi vào thực tiễn cuộc sống, giúp đối tượng vay vốn thụ hưởng chính sách kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả tại địa phương.
 
      NHCSXH huyện Cù Lao Dung luôn xác định công tác đào tạo là nhiệm vụ thường xuyên, việc nâng cao tay nghề và nắm chắc chủ trương, chính sách của Chính phủ về tín dụng ưu đãi là nhiệm vụ trọng tâm góp phần cùng địa phương thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo, tạo việc làm, an sinh xã hội và xây dựng nông thôn mới.
Nhất Phong (NHCSXH)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 73
  • Hôm nay: 1831
  • Trong tuần: 12 064
  • Trong tháng: 44 441
  • Tất cả: 1747840
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.