Lượt xem: 350
Lễ ra mắt Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau
      Chiều ngày 28/11, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Cù Lao Dung phối hợp với Hội Người cao tuổi xã An Thạnh Tây tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” tại ấp An Lạc, xã An Thạnh Tây. Đến dự có bà Nguyễn Thu Hương - Phó trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Sóc Trăng; bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo UBND xã An Thạnh Tây cùng 42 thành viên trong Câu lạc bộ ấp An Lạc về dự.
 
      Bước đầu, Câu lạc bộ “Liên thế hệ tự giúp nhau” gồm 42 thành viên là người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn do ông Nguyễn Văn Thơm làm chủ nhiệm, trên tinh thần tự nguyện và tự đóng góp kinh phí, sau đó cho các thành viên vay vốn xoay vòng để trồng trọt và chăn nuôi… Câu lạc bộ sinh hoạt định kỳ mỗi tháng một lần, đánh giá những hiệu quả đạt được và rút ra kinh nghiệm trong quá trình hoạt động. Ngoài ra Câu lạc bộ còn tổ chức các hoạt động như: Tăng thu nhập, xóa đói giảm nghèo; chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi; chăm sóc đời sống tinh thần, văn hóa, văn nghệ, thăm hỏi, giao lưu… Tại buổi lễ, thành viên câu lạc bộ đóng góp quỹ được 20 triệu đồng và phát cho 04 thành viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn vay.
 
 
      Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ngọc - Phó Chủ tịch UBND huyện đã khẳng định vai trò quan trọng của câu lạc bộ trong việc tạo điều kiện cho người cao tuổi có thêm nguồn vốn để tăng gia sản xuất, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống, nâng cao đời sống kinh tế gia đình. Đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người cao tuổi, gia đình và cộng đồng thông qua cách tiếp cận liên thế hệ và tự giúp nhau giảm nghèo tại địa phương./.
Đình Quý
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 54
  • Hôm nay: 1872
  • Trong tuần: 9 320
  • Trong tháng: 58 606
  • Tất cả: 1762005
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.