Lượt xem: 379
Hội thi nông dân sản xuất thích ứng biến đổi khí hậu ở Cù Lao Dung năm 2022
      Sáng ngày 30/11/2022, Trung tâm Khuyến nông tỉnh Sóc Trăng phối hợp Ban Quản lý Dự án 2 tổ chức Hội thi “Nông dân sản xuất thích ứng biến đổi khí hậu ở Cù Lao Dung”. Đến dự có đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện và UBND các xã, thị trấn.
 
      Tham gia hội thi có 06 đội đến từ các xã, thị trấn thuộc vùng Dự án ICRSL trên địa bàn huyện, với 36 thí sinh là những nông dân sản xuất tiêu biểu tại địa phương, có mô hình sản xuất hiệu quả phù hợp với điều kiện sinh thái, thích ứng biến đổi khí hậu trong vùng Dự án ICRSL thuộc Dự án Đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ chuyển đổi sản xuất phù hợp với điều kiện sinh thái, nâng cao sinh kế, thích ứng biến đổi khí hậu ở Cù Lao Dung.
 
 
      Tại hội thi, các đội tham gia tranh tài ở các phần thi như: thi trắc nghiệm, trả lời câu hỏi, tiểu phẩm và trò chơi vận động. Nội dung cuộc thi xoay quanh những kiến thức, kỹ thuật liên quan đến hoạt động mô hình sinh kế được triển khai trong dự án thuộc các lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi và thủy sản; những hiểu biết về ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến đời sống sản xuất và giải pháp ứng phó, thích nghi của nông dân trong vùng chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu; cách tuyên truyền nhân rộng các hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả dự án, nâng cao năng lực cho các tổ hợp tác, hợp tác xã trong tổ chức và liên kết sản xuất.
 
 
      Qua 1 ngày tranh tài sôi nổi, kết quả, đội An Thạnh Nam đã xuất sắc giành giải nhất, đội Liên quân An Thạnh Đông và An Thạnh 1 giành giải nhì, đội An Thạnh 3 giành giải ba và các đội còn lại nhận giải khuyến khích. Ngoài ra ban tổ chức còn trao giải cho các cá nhân có thành tích tốt trong phần thi trắc nghiệm.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 1281
  • Trong tuần: 14 429
  • Trong tháng: 46 806
  • Tất cả: 1750205
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.