Lượt xem: 552
Chị Thiều Thị Kiều tích cực tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới
      Thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới là nhiệm vụ trọng tâm trong những năm qua của xã Đại Ân 1 cũng như toàn huyện. Từ khi được Ban Chấp hành Hội LHPN xã Đại Ân 1 triển khai chị Thiều Thị Kiều, sinh năm 1963 là một tổ trưởng tổ 5 không 3 sạch đã nhiệt tình, năng nổ tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; về xây dựng nông thôn mới luôn vận động chị em hội viên phụ nữ thực hiện tốt cuộc vận động 5 không 3 sạch, đặc biệt là tiêu chí 17.6 mà Hội phụ trách qua các buổi sinh hoạt của tổ.
Chị Thiều Thị Kiều tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới. (hình 1)

      Bản thân chị đã cụ thể hóa phong trào 3 sạch bằng việc dọn dẹp phát hoang, làm cỏ, trồng hoa, làm hàng rào trước cửa nhà và vận động hội viên và nhân dân làm theo. Từ đó hội viên phụ nữ ấp Đoàn Văn Tố A đã xây dựng nhiều mô hình hoạt động như đoạn đường hoa, hàng rào, nhà sạch vườn đẹp,… Từ các việc làm cụ thể của chị đã lan tỏa thành phong trào chung tay góp phần tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới.

Chị Thiều Thị Kiều tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới. (hình 2)

      Ngoài vai trò là tổ trường tổ phụ nữ chị Kiều còn là một người mẹ gương mẫu, nuôi dạy các con khôn lớn và đều đã lập gia đình, chồng chị mất năm 2016, hiện chị đang sống cùng gia đình người con trai thứ hai, tuy hoàn cảnh gia đình không có đất canh tác, con trai chị làm thợ hồ, chị đan gia công mỹ nghệ kiếm thêm thu nhập trang trải kinh tế gia đình nhưng mỗi thành viên trong gia đình đều yêu thương, tôn trọng nhau. Mặt dù kinh tế gia đình khó khăn nhưng khi chị tham gia vào Hội luôn được gia đình con trai chị ủng hộ, sắp sếp công việc để chị an tâm hoạt động.

      Có thể nói công tác tuyên truyền vận động trong phong trào xây dựng nông thôn mới mà tổ chị thực hiện đang từng bước lan tỏa. Trong thời gian tới, tổ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới gắn với các phong trào thi đua, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của hội viên phụ nữ và nhân dân góp phần đưa xã nhà sớm trở thành xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Mộng Xuyên (Hội LHPN ĐÂ1)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 71
  • Hôm nay: 2368
  • Trong tuần: 9 816
  • Trong tháng: 59 102
  • Tất cả: 1762501
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.