Lượt xem: 371
Tuyến đường nông thôn mới kiểu mẫu ở An Thạnh 1
      Sau khi hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) và xây dựng NTM nâng cao, An Thạnh 1 đang bắt tay thực hiện xây dựng NTM kiểu mẫu và một trong những trọng tâm của chương trình là xây dựng tuyến đường kiểu mẫu.
 
      Phát huy vai trò chủ thể của người dân trong xây dựng NTM, An Thạnh 1 tiếp tục huy động Nhân dân tham gia xây dựng các tuyến đường, thay đổi diện mạo khu vực nông thôn, nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ môi trường. Ngay sau khi hoàn thành chương trình xây dựng NTM nâng cao, xã xác định xây dựng NTM kiểu mẫu là phải xây dựng từ chính người dân, có như vậy ý thức của người dân mới được nâng cao. Trên cơ sở đó An Thạnh 1 tập trung vào việc xây dựng tuyến đường kiểu mẫu bắt đầu huy động nguồn lực người dân, các hội đoàn thể tham gia, qua đó tạo được sự đồng tình, ủng hộ, nhất trí cao của bà con nhân dân. Kết quả tuyến đường NTM kiểu mẫu của xã An Thạnh 1 đã đạt giải Nhất tại cuộc thi tuyến đường NTM kiểu mẫu cấp huyện và đại diện cho huyện tham gia cuộc thi tuyến đường NTM cấp tỉnh.
 
 
      Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng NTM ở An Thạnh 1 đã và đang nhận được sự ủng hộ tích cực của quần chúng nhân dân. Đây là động lực mạnh mẽ để địa phương thực hiện xây dựng xã NTM kiểu mẫu trong thời gian tới.
Quốc Nghĩa
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 1345
  • Trong tuần: 14 493
  • Trong tháng: 46 870
  • Tất cả: 1750269
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.