Lượt xem: 254
Cù Lao Dung phát huy hiệu quả tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật trên địa bàn huyện năm 2022
      Thực hiện Kế hoạch số 20/KH-UBND, ngày 28/01/2022 của Ủy ban nhân dân huyện Cù Lao Dung về công tác phổ biến giáo dục pháp luật, hòa giải ở cơ sở, cấp xã đạt chuẩn tiếp cận pháp luật năm 2022. Vừa qua, Phòng Tư pháp phối hợp với Phòng Nội vụ, Công an huyện, Huyện đoàn và Bảo hiểm xã hội huyện tổ chức Hội nghị tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trên địa bàn thị trấn Cù Lao Dung và xã An Thạnh Nam, có 90 lượt người tham dự.
      Tại hội nghị, các đại biểu được nghe các Báo cáo viên cấp tỉnh, cấp huyện triển khai một số điểm của Luật Tín ngưỡng tôn giáo; Luật Nghĩa vụ Quân sự, Luật Thanh niên; Luật Phòng, chống ma túy, các loại ma túy hiện nay và tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội; Chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện. Đồng thời, hội nghị cũng đã dành thời gian để trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong thực tế.
 
 
      Thông qua Hội nghị nhằm trang bị cho cán bộ, công chức và Nhân dân nắm những kiến thức cơ bản về pháp luật, góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật của Nhân dân trên địa bàn huyện Cù Lao Dung nói chung, thị trấn Cù Lao Dung và xã An Thạnh Nam nói riêng.
Lê Thị Phượng (P.Tư pháp)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 44
  • Hôm nay: 747
  • Trong tuần: 13 895
  • Trong tháng: 46 272
  • Tất cả: 1749671
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.