Lượt xem: 730
Khai mạc lớp tập huấn kỹ năng điều hành tour và hướng dẫn viên du lịch
      Sáng ngày 10/02/2022, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Cù Lao Dung tổ chức khai giảng lớp tập huấn huấn kỹ năng điều hành tour và hướng dẫn viên du lịch năm 2022.
      Dự khai giảng có ông Mạch Ngọc Tú - Phó Trưởng Phòng VH và TT huyện; đại diện lãnh đạo UBND của 04 đơn vị xã An Thạnh Đông, xã An Đại Ân 1, xã An Thạnh 2 và thị trấn Cù Lao Dung. Lớp học tổ chức trong 02 ngày 10 và 11/02/2022 với 30 học viên là các hộ nhà vườn có tâm huyết làm du lịch và các Hội, đoàn thể của các cơ sở.
 
 
      Trong 02 ngày, các học viên được triển khai các kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về giao tiếp, các hình thức, cách thức phục vụ khách du lịch, tăng sức hấp dẫn điểm đến du lịch trên địa bàn huyện Cù Lao Dung. Bên cạnh đó, trang bị kiến thức cơ bản về phát triển du lịch cộng đồng, cũng như kiến thức, kỹ năng thuyết minh, giới thiệu một số sản phẩm du lịch mới hiện nay: tour, tuyến và điểm du lịch mới theo chương trình trải nghiệm du lịch của chuyên gia du lịch. Chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi một số thắc mắc của học viên về điều hành tour, hướng dẫn viên du lịch, tình hình quản lý, định hướng hoạt động phát triển du lịch cộng đồng tại địa phương.
 
      Thông qua lớp tập huấn nhằm tạo điều kiện để các nhà vườn và cán bộ cơ sở có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trao dồi kiến thức và góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và thu hút khách du lịch trên địa bàn huyện thiết thực hiệu quả.
Minh Siêm (TTVH)
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 47
  • Hôm nay: 110
  • Trong tuần: 7 558
  • Trong tháng: 56 844
  • Tất cả: 1760243
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.