• Hướng dẫn học tập, sinh hoạt, tuyên truyền và thực hiện Chuyên đề năm 2024

    Hướng dẫn học tập, sinh hoạt, tuyên truyền và thực hiện Chuyên đề năm 2024 "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc và con người Sóc Trăng đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển"

  • Chị Lê Thanh Nhanh - Nữ Trưởng Ban nhân dân ấp hết lòng vì công việc, vì nhân dân

    Với tinh thần hết lòng hết sức phục vụ nhân dân, thời gian qua, nhiều cán bộ cơ sở ở thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú đã không ngại khó khăn, vất vả để gắn bó với công việc, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao vì lợi ích của dân, trở thành những cán bộ gần gũi và hết lòng vì dân. Điển hình là chị Lê Thanh Nhanh, Trưởng Ban nhân dân ấp Mỹ Lợi A - người cán bộ nhiệt tình, tận tâm với công việc tại địa phương.

  • Cô giáo Ngữ văn học tập và làm theo lời Bác

    Với 12 năm trong nghề, cô giáo Phùng Ngọc Tuyền, giáo viên môn Ngữ văn Trường THCS-THPT Mỹ Thuận, xã Mỹ Thuận, huyện Mỹ Tú luôn say mê với công việc giảng dạy. Bằng sự tận tâm, lòng nhiệt huyết, cô đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong dạy học cũng như trong công tác Đoàn thanh niên tại đơn vị, trở thành tấm gương sáng về học tập và làm theo Bác cho mọi người noi theo, được đồng nghiệp quý mến.

  • Đại đức Lý Thành - Học tập và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực

    Với quan niệm “Đạo và Đời” không thể tách rời, những năm qua, Đại đức Lý Thành - Trụ trì chùa Tà Ân, xã Thuận Hưng đã tích cực vận động và hướng dẫn sư sãi, phật tử của Chùa tham gia góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt các phong trào xã hội tại địa phương.

  • Anh Nguyễn Văn Tôn – Chỉ huy trưởng gương mẫu, tích cực học tập và làm theo Bác

    Gương mẫu, nhiệt tình và trách nhiệm - đó là nhận xét của nhiều người về anh Nguyễn Văn Tôn, chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú. Xuất thân từ cán bộ đoàn, rồi được luân chuyển làm chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự, trên bất cứ cương vị nào anh đảm nhận, anh Tôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  • Người truyền lửa cho hoạt động nhân đạo từ thiện

    Thấm nhuần lời dạy của Bác: “Phải xuất phát từ tình yêu thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được để giảm bớt đau thương cho họ” là điều mà Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Mỹ Tú Huỳnh Thanh Xuân luôn tâm niệm. Trên cương vị người đứng đầu và tấm lòng của mình, chị đã chỉ đạo hội cơ sở thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua nhằm chăm lo tốt hơn cho những số phận kém may mắn, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

  • Anh Thạch Bửu Tấn - Phó Bí thư xã Đoàn năng nỗ, hết lòng vì nhiệm vụ

    Năng nỗ, trách nhiệm, hết lòng vì nhiệm vụ là nhận xét chung của những ai đã gắn bó hay có dịp trò chuyện, làm việc với anh Thạch Bửu Tấn (1992), Phó Bí thư Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú. Anh đã cùng với Ban Chấp hành Đoàn xã, Hội Liên hiệp Thanh niên xã giúp đỡ đoàn viên thanh niên phát triển kinh tế, phát triển tổ chức Đoàn, Hội tại địa phương.

  • Nghị lực vươn lên của hội viên Cựu chiến binh - Võ Văn Mười Một

    Đến ấp Tân Hoà A, xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú hỏi thăm ông Võ Văn Mười Một thì ai cũng biết. Với nghề trồng sen, ông Mười Một đã thể hiện rõ bản lĩnh của người lính cụ Hồ khi vượt mọi khó khăn, vươn lên làm giàu từ mảnh đất lung bàu Béc Trang quanh năm ngập lụt, nhiễm phèn.

  • Tấm lòng thầy giáo Khmer thuộc nhóm máu hiếm

    Sinh ra với dòng máu đặc biệt, thầy Trần Đức Thắng, giáo viên mỹ thuật, trường Tiểu học Phú Mỹ C, xã Phú Mỹ, huyện Mỹ Tú luôn nhận thức về tầm quan trọng của dòng máu Rh- mình mang trong người và tâm huyết với công cuộc hiến máu cứu người.

  • Người phụ nữ giàu lòng nhân ái

    STO - Luôn năng nổ, nhiệt tình, quan tâm giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, đặc biệt có nhiều đóng góp tích cực đối với công tác xây dựng nông thôn mới ở địa phương, đó là những việc làm ý nghĩa của cô Châu Thị Đẹp, ở ấp Cầu Đồn, thị trấn Huỳnh Hữu Nghĩa (Mỹ Tú) thời gian qua. Với cái tâm và tấm lòng của mình, cô đã góp phần thắp nên “ngọn lửa về lòng nhân ái”, sự sẻ chia đối với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn.

  1 2 3 
THÔNG BÁO








Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 1062
  • Trong tuần: 3 295
  • Tất cả: 1646319
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND Huyện Mỹ Tú
    Địa Chỉ: Đường Trần Phú, Ấp Cầu Đồn, Thị Trấn Huỳnh Hữu Nghĩa, huyện Mỹ Tú, Tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.871032 -02993. 871692 - Fax: 02993.871032 - Email: mytu@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Cổng thông tin điện tử Huyện Mỹ Tú " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.