Khẩn trương triển khai hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng đợt 2 năm 2018
Chiều ngày 31/7/2018, UBND huyện tổ chức họp Ban Chỉ đạo thực hiện hỗ trợ nhà ở trên địa bàn huyện. Tham dự cuộc họp có ông Trương Vũ Phương – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện - Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp. Cùng tham dự thành viên Ban Chỉ đạo và Lãnh đạo các ban, ngành, Đoàn thể liên quan và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.



Thực hiện trên tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh và các Sở ngành liên quan. Huyện Thạnh Trị tập trung triển khai hỗ trợ nhà ở cho người có công. Vừa qua, đã triển khai hỗ trợ và bàn giao tổng số 296 căn – đạt 76% theo số lượng từ nguồn Trung ương được tỉnh phê duyệt. Quá trình triển khai hỗ trợ vừa qua, được sự đồng tình và hưởng ứng tích cực của người dân, không có khiếu nại trong việc hưởng chính sách hỗ trợ. Hướng tới, tỉnh tiếp tục phân khai kinh phí triển khai hỗ trợ nhà ở cho người có công từ nguồn kinh phí địa phương (ngân sách tỉnh), huyện xây dựng Kế hoạch triển khai thực hiện để đảm bảo hoàn thành hỗ trợ từ nguồn Trung ương trước ngày 30/9/2018 và nguồn từ ngân sách địa phương phải hoàn thành trước ngày 30/10/2018.

Tại hội nghị, các ngành có liên quan: Phòng Kinh tế và Hạ tầng thông qua dự thảo Kế hoạch hỗ trợ nhà ở cho người có công (đợt 2) năm 2018. 
UBND các xã, thị trấn phản ánh các trường hợp khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện vừa qua để xin ý kiến thực hiện cho thời gian tới.

 
Kết luận hội nghị, Đồng chí Trương Vũ Phương – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện các ngành hoàn chỉnh, tham mưu UBND huyện ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện hỗ trợ đợt 2, đảm bảo hoàn thành theo chỉ đạo của tỉnh. Đề nghị UBND các xã, thị trấn theo số lượng được phân bổ thực hiện rà soát, phối hợp ngành chuyên môn đối chiếu đảm bảo đúng đối tượng. Khẩn trương, triển khai thực hiện đảm bảo đúng quy trình và quy định (bình nghị, niêm yết, công khai đảm bảo dân chủ). Các thành viên Ban Chỉ đạo hỗ trợ nhà ở của huyện, trên cơ sở địa bàn được phụ trách theo dõi thường xuyên kiểm tra, đôn đốc quá trình triển khai thực hiện để đảm bảo quá trình triển khai đảm bảo đạt chất lượng theo yêu cầu và kịp tiến độ đề ra.


Minh Thừa – Phòng Nghiên cứu Tổng hợp

THÔNG BÁO











VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 483328
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.