Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về Bình đẳng giới năm 2019
   Sáng ngày 21/5/2019, Tại Hội trường Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện, Ủy ban nhân dân huyện Thạnh Trị phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bình đẳng giới năm 2019 cho 120 đại biểu là cán bộ cấp xã, Trưởng Ban nhân dân ấp và người có uy tín trong đồng bào dân tộc.


   Hội nghị đã được nghe báo cáo viên trình bày những nội dung cơ bản về Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình và một số thông tin về tình trạng bạo lực gia đình trên địa bàn tỉnh. Qua Hội nghị đã cung cấp, cập nhật những kiến thức về giới, bình đẳng giới và phòng chống bạo lực gia đình cho cán bộ cơ sở, làm nền tảng cho công tác tuyên truyền, vận động nhân dân và hòa giải cơ sở.


   Phát biểu kết luận hội nghị, ông Danh Phương – Phó Trưởng ban Ban Dân tộc yêu cầu các đại biểu nghiên cứu, phát huy những kiến thức đã được cập nhật vào trong công tác và cuộc sống, góp phần giảm thiểu tình trạng bạo lực gia đình, phát huy bình đẳng giới, tiến tới xây dựng xã hội văn minh, góp phần xây dựng nông thôn mới.
Thành Trung - Phòng nghiên cứu - tổng hợp
THÔNG BÁO











VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 478012
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.