Cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc Hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện thành công tốt đẹp.
         Hòa cùng không khí của ngày hội toàn dân, huyện Thạnh Trị là một trong những địa phương đạt tiến độ bầu cử khá nhanh của tỉnh.

        Kỳ bầu cử lần này, bà con cử tri đi bầu trong điều kiện khá đặc biệt: đó là vừa thực hiện tròn nghĩa vụ công dân vừa đảm bảo tốt an toàn phòng dịch bệnh. Trong hoàn cảnh đó, cử tri Thạnh Trị đã nêu cao tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ công dân của mình, hăng hái tham gia bầu cử để bầu chọn người tiêu biểu có đức, tài vào cơ quan quyền lực nhà nước các cấp.
Để vừa đảm bảo đạt tiến độ tốt của công tác bầu cử, vừa chủ động phòng dịch bệnh, các Tổ bầu cử trên địa bàn huyện đã phân chia cử tri theo các khu vực và thông báo, tuyên truyền vận động bà con cử tri ở mỗi khu vực tham gia bầu cử theo từng khung giờ, tránh tập trung đông cùng lúc.  Cùng với đó là thực hiện nghiêm quy định 5K trong phòng chống dịch Covid-19.

 

       Năm nay, tổng số đại biểu được bầu ở cấp Quốc Hội trên địa bàn huyện là 2 đại biểu; cấp tỉnh là 4 đại biểu, cấp huyện là 30 đại biểu, còn lại 257 đại biểu là đại biểu HĐND cấp xã. 
       Nhờ tiến hành chu đáo công tác chuẩn bị và làm tốt công tác tuyên truyền nên bà con cử tri đã đi bỏ phiếu sớm. Nên tiến độ bầu cử trên địa bàn huyện diễn ra khá nhanh, thành công tốt đẹp. Góp phần vào thắng lợi chung của cuộc bầu cử./. 

Đài Truyền thanh huyện ​
THÔNG BÁO











VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 477958
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.