Hội thi tuyên truyền cải cách hành chính năm 2019
   Ngày 24/8/2019, Huyện Thạnh Trị vừa tổ chức hội thi tuyên truyền cải cách hành chính năm 2019. Tham gia hội thi có 11 đội, gồm 10 xã thị trấn và 1 đội ban phòng ngành cấp huyện với tổng số gần 80 thí sinh là những cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các xã thị trấn và các cơ quan ban ngành cấp huyện. 
   Hội thi diễn ra trong 1 ngày, với 3 phần thi chính là: Tự giới thiệu về đội mình; Kiến thức công chức, viên chức và phần thi Tiểu phẩm. Ở phần thi kiến thức công chức, viên chức, mỗi đội có 3 thành viên, với hình thức thi trắc nghiệm, nội dung liên quan đến Luật Cán bộ Công chức, Luật Viên chức; công tác giải quyết thủ tục hành chính trên các lĩnh vực có liên quan đến tổ chức, công dân. Hiệu quả thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trên các lĩnh vực. 
 


   Phần thi “tiểu phẩm” được xây dựng sân khấu hóa, tuyên truyền những vấn đề giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện cải cách hành chính, xây dựng văn hóa nơi cơ sở, tác phong làm việc, đấu tranh, phê phán các biểu hiện tiêu cực về tham nhũng, lãng phí, quan liêu, phản ánh những tồn tại vướng mắc trong thực hiện cải cách hành chính hiện nay. 
 

   Qua hội thi, Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho đơn vị xã Lâm Tân; giải nhì xã Châu Hưng; giải 3 thuộc về các ban, phòng, ngành cấp huyện.

Trí Dũng - Đài Truyền thanh huyện
THÔNG BÁO











VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH






SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 477899
Cơ quan chủ quản: HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị Tỉnh Sóc Trăng
Địa Chỉ: Ấp 1, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng
Điện Thoại: 02993 866 332 - Fax: 02993 866 100 - Email: vpubthanhtri@soctrang.gov.vn
Ghi Rõ Nguồn "HĐND & UBND Huyện Thạnh Trị " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.