Lượt xem: 1708
NHỮNG NGƯỜI ƯƠM MẦM XANH CHO TƯƠNG LAI
Bác Hồ đã từng ví: “Trẻ em như búp trên cành; Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan”, Bác nói: Trẻ em như tờ giấy trắng, ta vẽ lên như thế nào thì sau này nó sẽ phát triển như thế.

         Người dạy: Làm mẫu giáo là thay mẹ dạy trẻ… Vì vậy mà chúng tôi luôn tâm niệm và xác định dù trong hoàn cảnh khó khăn nào thì giáo dục mầm non vẫn là quan trọng nhất và vinh dự nhất cho những cô giáo mầm non: chỉ vì một tiếng gọi mẹ dù chưa từng làm mẹ, mà tất cả giáo viên đều nhọc nhằn bên đàn con nhỏ từ đầu hôm sớm mai đến lúc chiều tà...

         Những ngày tháng 3 đầy nắng, đi dọc các tuyến đường nông thôn, nhiều ngôi trường mới mọc lên, khang trang, sạch đẹp, trong khung cảnh thật nên thơ, ai nấy đều trầm trồ và vui sướng vì trẻ em của chúng ta hôm nay đã được thụ hưởng một nền giáo dục toàn diện để phát triển hài hòa về thể chất, tinh thần và trí tuệ.

         Để nuôi dạy trẻ trở thành một công dân hữu ích cho đất nước, chúng ta hãy nghĩ và hãy dành một tình yêu rộng mở cho người đã góp phần ươm mầm xanh cho đất nước, đó là những cô giáo mầm non mà xã hội ví von là nàng dâu trăm họ.

         Hôm nay, ngày 8/3 cùng hưởng ứng phong trào vì phụ nữ, cho phụ nữ và vinh danh phụ nữ, và cũng là dịp nhìn lại để hoài niệm quãng đường rất dài mà giáo dục mầm non đã đi qua với nhiều biến chuyển đổi thay, bao thế hệ cô giáo mầm non vẫn một lòng yêu nghề, mến trẻ, vẫn giữ nụ cười trên môi đong đầy những hạnh phúc! Chúc các cô giáo ngày 8/3 mãi xinh tươi và yêu đời.

 

Giáo dục Mầm non













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1342033
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.