Lượt xem: 1162
Tập huấn công tác kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non năm 2021
Tập huấn công tác kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non năm 2021

         Thực hiện Kế hoạch số 327/KH-SGDĐT ngày 22/2/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tập huấn công tác kiểm định chất lượng giáo dục công nhận trường đạt chuẩn quốc gia đối với các cơ sở giáo dục phổ thông, ngày 16/3/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tập huấn huấn tại trường THPT DTNT Huỳnh Cương về công tác kiểm định chất lượng giáo dục công nhận trường đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non.

Ông Nguyễn Việt Mười, Phó Giám đốc Sở GDĐT tham dự và chỉ đạo tập huấn

         Tại lớp tập huấn, Lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo các huyện, thị xã, thành phố, hiệu trưởng các trường mầm non sẽ được tiếp thu một số nội dung như Thông tư số 19/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non, đồng thời báo cáo viên hướng dẫn trao đổi các kinh nghiệm của các đơn vị trong quá trình thực hiện công tác tự đánh giá, đăng ký đánh giá ngoài và đăng ký công nhận trường đạt chuẩn quốc gia theo quy định.

Các đại biểu tham dự tập huấn

         Thực tế hiện nay ở một số đơn vị vẫn còn hạn chế trong công tác tự đánh giá. Chính vì vậy việc tổ chức tập huấn sẽ góp phần bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng công tác tự đánh giá cho các trường mầm non trên địa bàn tỉnh.

         Thông qua những hoạt động thảo luận, giải đáp vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện, lãnh đạo các đơn vị sẽ tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác tự đánh giá. Qua đó đảm bảo thực hiện đúng tiến độ, có chất lượng, đảm bảo các yêu cầu về tính hợp pháp, tính thống nhất, đồng bộ, khả thi và các yêu cầu về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia./.

KT&QLCTGD













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1341927
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.