Lượt xem: 84
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng tổ chức đoàn thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 các đồng chí Nguyên Lãnh đạo qua các thời kỳ
Với truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 . Từ ngày 29/01/2024, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng tổ chức các đoàn đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Lãnh đạo qua các các thời kỳ

Tại các gia đình đồng chí nguyên Lãnh đạo, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và tặng quà chúc mừng năm mới đến các đồng chí. Bên cạnh đó, Đoàn cũng thông tin một số kết quả nổi bật của ngành trong năm 2023, một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới và ghi nhận những đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo trong thực hiện nhiệm vụ của ngành trong thời gian qua.

Tại buổi chúc Tết, các đồng chí nguyên lãnh đạo bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả đạt được của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội năm 2023 và hi vọng năm 2024 ngành tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

*Một số hình ảnh thăm và chúc Tết:

Đoàn đến thăm, chúc Tết đồng chí Nguyễn Hồng Quân, nguyên Phó Giám đốc Sở, đồng thời là thương binh loại 4/4.

Đoàn đến thăm, chúc Tết đồng chí Lâm Thanh Phong nguyên Giám đốc Sở, đồng thời là thương binh loại 1

Đồng chí Võ Thanh Quang, Giám đốc Sở thăm, tặng quà đồng chí Lưu Nguyệt Hồng, nguyên Phó Giám đốc Sở, đồng thời là Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thương binh loại 4/4.

Thông báo mới

 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 157
  • Trong tuần: 905
  • Tất cả: 729417
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    2018 © Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội tỉnh Sóc Trăng
    Địa Chỉ: Số 46, Lê Duẩn,  Phường 3, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993.827.104 fax 02993.822.581 - Email: soldtbxh@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn "Sở Lao Động - Thương Binh xã Hội Tỉnh Sóc Trăng" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.