Lượt xem: 1297
Hội nghị công chức và người lao động Chi cục Bảo vệ môi trường năm 2021
Sáng ngày 28/01/2021, tại Phòng họp Sở Tài nguyên và Môi trường, Chi cục Bảo vệ môi trường đã tổ chức Hội nghị công chức và người lao động năm 2021. 

   Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; đồng chí Phạm Văn Tùng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và Môi trường, Phó Chi cục trưởng phụ trách cùng toàn thể công chức và người lao động Chi cục Bảo vệ môi trường.

   Tại Hội nghị, các đồng chí đã được nghe trình bày một số nội dung như: báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và kế hoạch bảo vệ môi trường năm 2021, báo cáo tình hình thực hiện công tác tài chính năm 2020, báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021, báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2021 và dự thảo quyết định ban hành quy chế chi tiêu nội bộ. Qua đó, các đồng chí đã chủ động phát biểu ý kiến, thảo luận, đóng góp nội dung cho các báo cáo nhằm khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm 2020 và đề ra phương hướng trong năm 2021.

Quang cảnh của buổi Hội nghị công chức và người lao động Chi cục Bảo vệ môi trường năm 2021

Dù gặp một số khó khăn trong năm 2020, tuy nhiên, với sự quyết tâm cao của toàn thể công chức và người lao động, Chi cục Bảo vệ môi trường đã đạt được một số kết quả nổi bật như: tập thể đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, tập thể đạt thành tích tốt trong công tác Cải cách hành chính, 11 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 01 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 11 cá nhân được tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, 03 cá nhân đạt thành tích tốt trong công tác cải cách hành chính. Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Nhi biểu dương và ghi nhận kết quả đạt được của Chi cục Bảo vệ môi trường trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh bảo vệ môi trường là một trong những nhiệm vụ quan trọng, đồng chí mong muốn toàn thể công chức và người lao động Chi cục Bảo vệ môi trường cần tiếp tục phát huy năng lực về trình độ, chuyên môn và không ngừng nỗ lực trao dồi, nghiên cứu để công tác tham mưu trong lĩnh vực bảo vệ môi trường ngày càng hoàn thiện.

   Qua một buổi làm việc nghiêm túc và hiệu quả, Hội nghị công chức và người lao động Chi cục bảo vệ môi trường năm 2021 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Thay mặt cho toàn thể công chức và người lao động trong Chi cục, đồng chí Phạm Văn Tùng tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo và mong muốn toàn thể công chức và người lao động trong Chi cục luôn nỗ lực cố gắng đạt được các chỉ tiêu của Nghị quyết đã đề ra cũng như hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2021./.  

Nhựt Tân - Chi cục BVMT
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 82
  • Trong tuần: 2 819
  • Tất cả: 2277640