Lượt xem: 1331
Hội nghị Viên chức và người lao động Văn phòng Đăng ký đất đai thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng năm 2022
Chiều ngày 11/02/2022, tại Phòng họp số 09 - Trung tâm Văn hóa Hội nghị tỉnh Sóc Trăng, được sự chấp thuận của Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Văn phòng Đăng ký đất đai tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022, đồng thời Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Dân, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cùng toàn thể viên chức và người lao động thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng.

Chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Văn Đời, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai; bà Nguyễn Thị Nhung, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai, Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên Văn phòng Đăng ký đất đai; ông Trịnh Sáng Phong, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai.

Quang cảnh Hội nghị Viên chức và người lao động Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng

Hội nghị đã nghe ông Trịnh Sáng Phong, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Báo cáo khẳng định Văn phòng Đăng ký đất đai đã đạt nhiều thành tích trong các lĩnh vực hoạt động, trong tổ chức, bộ máy, đồng thời cũng nêu rõ những mặt làm được và những tồn tại, hạn chế. Từ đó đề ra giải pháp khắc phục, mục tiêu và chỉ tiêu phấn đấu công tác năm 2022 cụ thể như: Công tác xây dựng văn bản và tổ chức bộ máy, công tác cải cách hình chính, các nhiệm vụ thường xuyên, các nhiệm vụ theo đặt hàng của Sở và các mặt công tác khác.

Đ/c Trịnh Sáng Phong- Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng trình bày báo cáo kết quả hoạt động năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Hội nghị cũng đã nghe thông qua các báo cáo như: Báo cáo tổng kết hoạt động phong trào thi đua năm 2021 và kế hoạch thi đua năm 2022; Kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2021 và kế hoạch hoạt động năm 2022; Báo cáo công khai tài chính năm 2021; Kế hoạch phát động phong trào thi đua năm 2022; Những nội dung sửa đổi, bổ sung Quy chế quản lý tài sản, tài chính và chi tiêu nội bộ. Đồng thời bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2023.

Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở đã tạo động lực để viên chức và người lao động thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Kết quả năm 2021 tập thể viên chức và người lao động Văn phòng Đăng ký đất đai đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 154 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến và được tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; 19 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.

Đ/c Nguyễn Thị Nhung - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng trình bày báo cáo kết quả thi đua năm 2021, kế hoạch thi đua năm 2022

Phó Giám đốc Sở TN &MT Nguyễn Hoàng Dân (bìa phải) trao tặng các Danh hiệu thi đua và Giấy khen cho các cá nhân thuộc Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng

Giám đốc Nguyễn Văn Đời (bìa phải) trao Giấy khen cho các Chi nhánh thuộc Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ 2022

Hội nghị đã có nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp làm rõ thêm kết quả thực hiện các nhiệm vụ năm 2021, cũng như đề xuất, kiến nghị một số giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của cơ quan trong năm 2022. Trong đó, quan trọng là đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của đối tác tăng nguồn thu trên cơ sở đảm bảo tốt nhất nhiệm vụ chính trị.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cầu thị, Hội nghị đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra, 100% viên chức và người lao động tham dự Hội nghị đã thống nhất với nội dung các báo cáo và biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động của Văn phòng năm 2022. Đây là cơ sở, tiền đề để mỗi viên chức và người lao động xác định rõ hơn nữa mục tiêu, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, góp phần cùng toàn đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Dân, Phó Giám đốc Sở đánh giá cao kết quả đạt được trong năm 2021 của Văn phòng Đăng ký đất đai trong bối cảnh khó khăn chung của các đơn vị tự chủ và dịch bệnh Covid-19. Trong năm, Văn phòng phải xử lý khối lượng công việc khá lớn nhưng với tinh thần đồng thuận và quyết tâm cao Văn phòng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đội ngũ Viên chức, người lao động được bổ sung, kiện toàn, trình độ ngày càng nâng cao. Những kết quả đạt được cho thấy những tín hiệu đổi mới và vươn lên mạnh mẽ của đơn vị, chủ động trong việc tìm kiếm các đối tác thực hiện hợp đồng cung ứng dịch vụ; uy tín ngày càng tăng thông qua một số dự án, hợp đồng,…  Tuy đơn vị có quan tâm trong công tác cải cách hành chính nhưng công tác kiểm soát quy trình luân chuyển hồ sơ ở cấp huyện còn hạn chế, vẫn còn hồ sơ trễ hẹn. Thực hiện hồ sơ dịnh vụ tuy đa dạng nhưng chất lượng chưa cao. Đồng chí nhấn mạnh trong năm 2022, với tình hình ngày càng khó khăn do đó đề nghị tập thể Viên chức và người lao động thuộc Văn phòng tiếp tục phát huy hơn nữa nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Phó Giám đốc Sở Nguyễn Hoàng Dân phát biểu chỉ đạo trong công tác thực hiện nhiệm vụ.

Thay mặt cho toàn thể lãnh đạo, viên chức và người lao động, ông Nguyễn Văn Đời, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng chân thành cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, đóng góp của Phó giám đốc Sở Nguyễn Hoàng Dân cùng các đại biểu tham dự Hội nghị. Ông Nguyễn Văn Đời tin tưởng với những đóng góp của các đại biểu, thời gian tới, đơn vị sẽ có những điều chỉnh, đổi mới nhằm tạo ra những kết quả tốt nhất đáp ứng mong muốn của lãnh đạo Sở, các đơn vị đối tác và nhân dân.

Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng Nguyễn Văn Đời phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo cơ hội cho công chức, viên chức và người lao động Văn phòng Đăng ký đất đai bày tỏ những tâm tư nguyện vọng về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của mình, phát huy tinh thần dân chủ, tích cực tham gia đóng góp xây dựng các đơn vị ngày càng vững mạnh./.

Ngọc Hà - Văn phòng Đăng ký đất đai
1 2 3 4 5 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 506
  • Trong tuần: 6 398
  • Tất cả: 2273546