Lượt xem: 1126
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội nghị Viên chức và người lao động năm 2023
Chiều ngày 03/02/2023, tại Trung tâm Hội nghị Toàn Thịnh, được sự chấp thuận của Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Văn phòng Đăng ký đất đai tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm 2023, đồng thời Tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Dân, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường. Chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Văn Đời, Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai; bà Nguyễn Thị Nhung, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai, Chủ tịch công đoàn cơ sở thành viên Văn phòng Đăng ký đất đai; ông Trịnh Sáng Phong, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai. Cùng tham dự Hội nghị là toàn thể viên chức và người lao động thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai.

Quang cảnh Hội nghị Viên chức và người lao động Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng

Hội nghị đã nghe ông Trịnh Sáng Phong, Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Báo cáo khẳng định Văn phòng Đăng ký đất đai đã đạt nhiều thành tích trong các lĩnh vực hoạt động, trong tổ chức, bộ máy, đồng thời cũng nêu rõ những mặt làm được và những tồn tại, hạn chế, từ đó đề ra giải pháp khắc phục, mục tiêu và chỉ tiêu phấn đấu công tác năm 2023. Theo đó, các hoạt động dịch vụ của Văn phòng ngày càng được đẩy mạnh, chất lượng ngày càng được nâng lên, tạo được lòng tin ngày càng lớn của người dân và các đối tác. Cụ thể, kết quả thực hiện dịch vụ đo đạc trong năm 2022 đã tăng trên 60%, dịch vụ cấp Giấy chứng nhận tăng 37,48% so với cùng kỳ năm 2021. Bên cạnh đó, Văn phòng còn một số hạn chế cần được khắc phục trong thời gian tới, cụ thể: Số lượng và chất lượng thực hiện dịch vụ tại các Chi nhánh chưa đồng đều, vẫn còn hồ sơ sai sót và hồ sơ trễ hẹn. Nhằm khắc phục những hạn chế, Văn phòng đã đề ra nhiều giải pháp để thực hiện trong năm 2023, trong đó đặc biệt đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, khắc phục ngay tình trạng hồ sơ trễ hẹn tại các Chi nhánh, đồng thời đẩy mạnh kiểm tra, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ tại các Chi nhánh trong thời gian tới.

Đ/c Trịnh Sáng Phong- Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng trình bày báo cáo kết quả hoạt động năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Hội nghị cũng đã nghe thông qua các báo cáo như: Báo cáo tổng kết hoạt động phong trào thi đua năm 2022 và kế hoạch thi đua năm 2023; Kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022 và kế hoạch hoạt động năm 2023; Báo cáo công khai tài chính năm 2022; Nội dung Quy chế quản lý tài sản, tài chính và chi tiêu nội bộ; Kế hoạch phát động phong trào thi đua năm 2023.

Đ/c Nguyễn Thị Nhung - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng trình bày báo cáo kết quả thi đua năm 2022, kế hoạch thi đua năm 2023

Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Hoàng Dân trao tặng các Danh hiệu thi đua và Giấy khen cho các cá nhân thuộc Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng

Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở đã tạo động lực để viên chức và người lao động thuộc Văn phòng Đăng ký đất đai ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Kết quả năm 2022 tập thể viên chức và người lao động Văn phòng Đăng ký đất đai đã hoàn thành tốt nhiệm vụ; có 179 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến và được tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; 12 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.

Ngoài ra, nhằm tạo động lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Văn phòng đã tổ chức thực hiện ký kết giao ước thi đua thực hiện nhiệm vụ giữa các Chi nhánh. Kết quả thi đua năm 2022, đạt giải nhất là Chi nhánh huyện Kế Sách, giải nhì là Chi nhánh huyện Thạnh Trị và Chi nhánh huyện Mỹ Xuyên đạt giải ba.

Giám đốc Nguyễn Văn Đời (bìa phải) trao Giấy khen cho các Chi nhánh thuộc Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022

Hội nghị đã có nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp làm rõ thêm kết quả thực hiện các nhiệm vụ năm 2022, cũng như đề xuất, kiến nghị một số giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của cơ quan trong năm 2023. Trong đó, quan trọng là đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của đối tác tăng nguồn thu trên cơ sở đảm bảo tốt nhất nhiệm vụ chính trị.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cầu thị, Hội nghị đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra, 100% viên chức và người lao động tham dự Hội nghị đã thống nhất với nội dung các báo cáo và biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động của Văn phòng năm 2023. Đây là cơ sở, tiền đề để mỗi viên chức và người lao động xác định rõ hơn nữa mục tiêu, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, góp phần cùng toàn đơn vị thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Dân, Phó Giám đốc Sở đánh giá cao kết quả đạt được trong năm 2022 của Văn phòng Đăng ký đất đai trong bối cảnh khó khăn chung của các đơn vị tự chủ. Trong năm, Văn phòng phải xử lý khối lượng công việc khá lớn nhưng với tinh thần đồng thuận và quyết tâm cao Văn phòng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đội ngũ Viên chức quản lý được bổ sung, kiện toàn, trình độ ngày càng nâng cao và được luân chuyển giữa các Chi nhánh qua đó đã dần nâng cao chất lượng hoạt động của các Chi nhánh. Từ những kết quả đạt được cho thấy sự đổi mới và vươn lên mạnh mẽ của đơn vị, chủ động trong việc tìm kiếm các đối tác thực hiện hợp đồng cung ứng dịch vụ; uy tín ngày càng tăng thông qua một số dự án, hợp đồng,…  Tuy nhiên đơn vị cần quan tâm, xử lý quyết liệt hơn nữa tình trạng hồ sơ trễ hẹn, hồ sơ sai sót và phản ánh của người dân. Đồng chí nhấn mạnh trong năm 2023, với tình hình ngày càng khó khăn do đó đề nghị tập thể Viên chức và người lao động thuộc Văn phòng tiếp tục phát huy hơn nữa nhằm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Phó Giám đốc Sở Nguyễn Hoàng Dân phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Thay mặt cho toàn thể lãnh đạo, viên chức và người lao động, ông Nguyễn Văn Đời, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng chân thành cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, đóng góp của Phó giám đốc Sở Nguyễn Hoàng Dân cùng các đại biểu tham dự Hội nghị. Ông Nguyễn Văn Đời tin tưởng với những đóng góp của các đại biểu, thời gian tới, đơn vị sẽ có những điều chỉnh, đổi mới nhằm tạo ra những kết quả tốt nhất đáp ứng mong muốn của lãnh đạo Sở, các đơn vị đối tác và nhân dân.

Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn đơn vị, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh tế - xã hội của ngành năm 2023, lập thành tích chào mừng 20 năm thành lập Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng. Tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Đời, Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng đã phát động phong trào thi đua vận động toàn thể viên chức và người lao động nói không với tiêu cực; tổ chức đăng ký các danh hiệu thi đua của tập thể, cá nhân năm 2023; hưởng ứng các phong trào thi đua, khơi dậy truyền thống yêu nước với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh” và hưởng ứng đợt thi đua “Chào mừng 20 năm thành lập Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng”. Đồng thời, tổ chức ký giao ước thi đua thực hiện nhiệm vụ năm 2023 giữa các Chi nhánh.

Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Sóc Trăng Nguyễn Văn Đời phát động thi đua tại Hội nghị

Giám đốc các Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai ký giao ước thi đua năm 2023

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo cơ hội cho viên chức và người lao động Văn phòng Đăng ký đất đai bày tỏ những tâm tư nguyện vọng về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của mình, phát huy tinh thần dân chủ, tích cực tham gia đóng góp xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh./.

Lê Thị Ngọc Hà
1 2 3 4 5 
Thông báo - hướng dẫn

Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 703
  • Trong tuần: 6 595
  • Tất cả: 2273743