Lượt xem: 73
CHÁNH THANH TRA TỈNH DỰ HỌP KỲ HỌP GIỮA NĂM 2024 CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN TRẦN ĐỀ
Sáng ngày 03/7/2024, tại Hội trường Khu hành chính huyện Trần Đề, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện quyết định triệu tập kỳ họp giữa năm 2024 của Hội đồng nhân dân huyện Trần Đề khóa III, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Việt Hoàn, Tỉnh ủy viên,  Chánh Thanh tra tỉnh là Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đơn vị huyện Trần Đề.  

 

Đồng chí Nguyễn Việt Hoàn - Tỉnh ủy viên – Chánh Thanh tra tỉnh tại buổi họp

Tại kỳ họp, các đại biểu đã được Thường trực Hội đồng nhân dân huyện thông qua các báo cáo về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm của huyện, Báo cáo kết quả hoạt động của Thường trực Hội đồng nhân dân huyện, Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp và các văn bản liên quan đến hoạt động của các cơ quan chuyên môn trên địa bàn huyện…,
Kỳ họp sẽ tập trung vào việc chất vấn các cơ quan chuyên môn thuộc ủy ban nhân dân huyện, giải đáp các ý kiến đóng góp, kiến nghị của cử tri tại kỳ họp. Tiếp đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện sẽ phát biểu, giải trình những vấn đề có liên quan đến công tác quản lý, điều hành của Ủy ban nhân dân huyện và trình bày một số giải pháp chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng cuối năm 2024./. 

Thanh tra tỉnh Sóc Trăng (VP)
Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 128
  • Trong tuần: 1 680
  • Tất cả: 622746
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả